Giới trẻ

Đại thiếu gia Dubai "hạ gục" mẹ đơn thân có hai con, nhiều hơn 16 tuổi

Câu chuyện của cặp đôi là minh chứng cho thấy tình yêu có thể vượt qua mọi rào cản, thử thách.

Câu chuyện tình yêu của giới siêu giàu luôn là chủ đề hấp dẫn giới truyền thông và mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đã lan truyền một tình yêu đặc biệt của hai con người đến từ hai thế giới khác nhau.

Theo đó, chàng trai tên Bohu thuộc thế hệ thứ hai giàu có đến từ Dubai. Anh là con của một ông trùm dầu mỏ có khối tài sản hơn 100 triệu USD. Anh đã gây chú ý khi quyết định từ bỏ tất cả để đến với một bà mẹ đơn thân Trung Quốc, đã có hai con riêng.

Người phụ nữ may mắn ấy có tên là Zhou Juan, sinh ra trong một gia đình nông thôn bình thường ở Hồ Nam. Hiểu được hoàn cảnh nghèo khó của bản thân, cô gái đã quyết tâm học thật giỏi, trở thành học sinh xuất sắc nhất lớp để dùng tri thức thay đổi vận mệnh cuộc đời.

Chuyện tình của cặp đôi đến từ hai thế giới khác nhau đã thu hút sự chú ý.

Sự chăm chỉ của Zhou Juan cuối cùng cũng được hái trái ngọt khi cô thi đậu vào một trường đại học nổi tiếng ở Hồ Bắc. Sau khi tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại giỏi, cô đã được một đài truyền hình tuyển dụng với mức lương cao. Thấy con gái có sự nghiệp ổn định nhưng chưa lấy chồng nên bố mẹ Zhou Juan đã thúc giục cô lập gia đình để ổn định cuộc sống.

Nhờ sự mai mối của người thân, cô đã đi xem mắt và quyết định kết hôn nhanh chóng vì cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau. Tuy nhiên, sau 2 lần sinh nở, Zhou Juan đã chán nản với cuộc sống hôn nhân tù túng, người chồng chỉ mải chơi để mọi gánh nặng dồn lên người cô.

Vào năm 2018, cô đệ đơn ly hôn và giành được quyền nuôi hai con. Trong một lần đưa hai con đi chơi công viên, người mẹ đơn thân xinh đẹp đã gặp Bohu, một chàng trai trẻ đến từ Dubai. Khi đó cô chỉ ấn tượng về cách ăn mặc khác lạ của anh. Trong khi ấy, Bohu đã yêu bà mẹ đơn thân xinh đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Người đàn ông trẻ tuổi quyết tâm theo đuổi mẹ đơn thân.

Anh cho biết: "Trên đời này luôn có một người phụ nữ sẽ khiến bạn thấy xúc động. Cô ấy thực sự rất xinh đẹp, mỗi bước đi của cô ấy đều cuốn hút đối với tôi".

Bohu khi đó đã lấy hết can đảm để xin phương thức liên lạc với người phụ nữ xinh đẹp nhiều hơn anh 16 tuổi. Dần dần cả hai người trở nên thân thiết hơn. Bohu được sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu có ở Dubai. Anh chưa từng rơi vào trường hợp phải lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Do đó, khi Bohu tỏ tình với bà mẹ đơn thân, anh đã bị cự tuyệt. Zhou Juan cho hay giữa họ có những rào cản và khác biệt. Cô đã từng kết hôn, có hai con nhỏ và đến từ một gia đình bình thường trong khi Bohu còn trẻ trung, giàu có với một tương lai tươi sáng ở phía trước.

Đại gia Dubai đã từ bỏ tất cả để theo đuổi người mình yêu.

Mặc dù vậy, bằng sự chân thành và kiên trì, Bohu đã chinh phục được trái tim của người phụ nữ xinh đẹp hơn anh nhiều tuổi. Tuy nhiên, chàng trai này lại vấp phải sự phản đối của gia đình. Để bảo vệ tình yêu, anh quyết định từ bỏ tất cả, kể cả việc thừa kế gia sản kếch xù để sang Trung Quốc làm lại từ đầu.

Cặp đôi quyết định về chung một nhà và Bohu là một người chồng, một người cha tuyệt vời. Anh vừa đi làm vừa giúp bạn đời chăm lo công việc nhà cửa và chăm sóc cho hai con riêng của vợ. Tổ ấm của cặp đôi luôn tràn ngập tiếng cười ấm áp và hạnh phúc. Nhìn thấy con trai trưởng thành và có cuộc sống vui vẻ, gia đình Bohu đã thay đổi suy nghĩ và quyết định ủng hộ tình yêu của cả hai.

Tác giả: Ngọc Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok