Giáo dục

Đại học Văn Lang bị giả mạo thông tin, một thí sinh bị lừa 86,6 triệu đồng đóng học phí

Chiều 7/9, ĐH Văn Lang đã phát đi cảnh báo về việc thông tin yêu cầu tân sinh viên khóa 2022-2026 (khóa 28) phải đóng học phí nhập học là giả mạo.


Thông tin yêu cầu tân sinh viên khóa 28 của ĐH Văn Lang đóng học phí là giả mạo. (Ảnh: Zing)


Theo đó, nhà trường đã nhận được tin báo của một số phụ huynh và thí sinh về thông tin liên quan đến yêu cầu tân sinh viên khóa 28 đóng học phí nhập học dưới hình thức là chuyển khoản và đóng tiền mặt tại trường.

Nội dung thông báo này yêu cầu tân sinh viên khóa 2022-2026 của ĐH Văn Lang phải đóng tổng số tiền là 86.620.035 đồng. Bên cạnh đó, trong thông báo còn có dấu mộc đỏ và chữ ký của Hiệu trưởng là PGS.TS Trần Thị Mỹ Diệu.

ĐH Văn Lang cho biết đây là thông tin giả mạo và trường hiện không ban hành bất cứ thông báo nào về việc đóng học phí đối với khoá 28. Phụ huynh và thí sinh vui lòng cập nhật thông tin để tránh thiệt hại vì các thông tin giả mạo, trôi nổi.

Theo lộ trình tuyển sinh năm 2022, Đại học Văn Lang sẽ hoàn thành lọc ảo và công bố kết quả trúng tuyển, mời thí sinh nhập học sau 15/9. Từ thời điểm này, trường mới ban hành hướng dẫn đóng học phí nhập học cho tân sinh viên.

Nếu cần kiểm tra thông tin về học phí và thanh toán học phí nhập học, tân sinh viên được khuyên liên hệ Phòng Kế toán hoặc Phòng Tuyển sinh và Truyền thông để được hỗ trợ.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok