Trong nước

Đã nghỉ công tác, một phó chủ tịch quận vẫn họp và ký hàng chục văn bản

Dù đã có quyết định cho nghỉ công tác từ 1-11, nhưng bà Phạm Thị Hoà vẫn được quận Hà Đông (TP Hà Nội) phân công công tác và vẫn ký hàng chục văn bản

Ông Lê Hồng Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, vừa quyết định số 5600 QĐ-UBND về việc nghỉ công tác đối với bà Phạm Thị Hòa (SN 1969; Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông nhiệm kỳ 2021-2026).

Bà Phạm Thị Hoà phát biểu tại một cuộc họp do UBND TP Hà Nội tổ chức


UBND TP Hà Nội cho biết bà Phạm Thị Hoà được nghỉ công tác theo Nghị định số 46/2010/NĐ-CP ngày 27-4-2010 của Chính phủ từ ngày 1-11-2023; chế độ, chính sách đối với bà Phạm Thị Hòa được thực hiện theo quy định hiện hành.

Đáng chú ý, theo tìm hiểu của Báo Người Lao Động, dù TP Hà Nội đã có quyết định cho nghỉ công tác từ ngày 1-11-2023, tuy nhiên từ 1 đến 3-11, quận Hà Đông vẫn bố trí, phân công bà Phạm Thị Hoà đi làm và xử lý văn bản bình thường. Bà Phạm Thị Hoà vẫn tham gia một số cuộc họp do quận Hà Đông, TP Hà Nội tổ chức và có phát biểu, nêu ý kiến trên cương vị Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông dù đã có quyết định nghỉ công tác.

Thậm chí, từ sau ngày 1-11 đến nay, bà Phạm Thị Hoà vẫn ký hàng chục văn bản trên cương vị Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông.

Theo nguồn tin, đến hôm nay 5-11, quận Hà Đông vẫn chưa công khai tổ chức trao quyết định nghỉ công tác đối với bà Phạm Thị Hoà.

Được biết, bà Phạm Thị Hoà có hơn 30 năm công tác trên địa bàn quận Hà Đông, trải qua nhiều vị trí trước khi được bầu làm Phó Chủ tịch thường trực UBND quận Hà Đông năm 2014.

Trước khi có quyết định nghỉ công tác, bà Phạm Thị Hoà đã có đơn xin được nghỉ hưu trước tuổi. Theo quy định, bà Hoà vẫn còn hơn 2 năm công tác nữa mới đến tuổi nghỉ hưu.

Tác giả: B.H.Thanh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok