Trong nước

Bốn giám đốc sở ở Quảng Ngãi nghỉ công tác cùng một ngày

Từ ngày 1/6, 4 vị Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Giáo dục và Đào tạo, Tư pháp, Nội vụ của tỉnh Quảng Ngãi chính thức nghỉ công tác chờ đủ tuổi nghỉ hưu.

Ngày 24/5, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã ký quyết định về việc nghỉ công tác chờ đủ tuổi nghỉ hưu đối với 4 giám đốc sở. Cả 4 vị giám đốc sở này đều sinh năm 1962.

Theo đó, từ ngày 1/6, ông Nguyễn Thanh Sơn (Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông), ông Đoàn Dụng (Giám đốc Sở Nội vụ), ông Nguyễn Trung Tập (Giám đốc Sở Tư pháp), ông Đỗ Văn Phu (Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo) được nghỉ công tác chờ đủ tuổi sẽ nghỉ hưu theo quy định.

Ông Đoàn Dụng - Giám đốc Sở Nội vụ Quảng Ngãi là một trong 4 giám đốc sở nghỉ công tác từ ngày 1/6.

Những cán bộ này nghỉ công tác chờ hưu do không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm. Trong thời gian nghỉ công tác, 4 cán bộ này được hưởng chế độ, chính sách đối với cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm theo quy định tại Điều 5 Nghị định số 26 của Chính phủ.

Trước đó, tháng 9/2020, có 60 cán bộ lãnh đạo từ cấp xã đến cấp tỉnh tại Quảng Ngãi đã xin nghỉ hưu trước tuổi. Trong số này có nhiều người là Tỉnh ủy viên và Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Tác giả: Quốc Triều

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok