Xã hội

Đà Nẵng: Phát hiện 2 gói nilon nghi là ma túy dạt vào bờ biển

Ngày 21/11, đại diện Bộ đội Biên phòng TP.Đà Nẵng cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận và đang xử lý vụ việc liên quan đến 2 gói nylon tinh thể rắn, màu trắng, nghi là ma túy trôi dạt vào bờ biển quận Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng).

Gói nilon nghi chứa ma túy dạt vào bãi biển Đà Nẵng. Ảnh: Bảo vệ pháp luật


Trước đó, chiều cùng ngày, Đồn Biên phòng Non Nước (Đà Nẵng) nhận tin báo của người dân về việc phát hiện tại khu vực mép nước bãi tắm Sơn Thủy (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) có một gói nilon nghi chứa ma túy.

Thông tin ban đầu, gói nilon màu xanh, có dòng chữ nước ngoài. Trọng lượng khoảng một kg, bên trong có chứa chất rắn màu trắng dạng cục, nghi là ma túy tổng hợp dạng đá.

Đến 16h cùng ngày, lực lượng tuần tra của Đồn Biên phòng Non Nước tiếp tục phát hiện thêm một gói tinh thể tương tự.

Được biết, hai gói tinh thể trên có bề ngoài giống với 20 gói nylon nghi chứa ma túy được người dân phát hiện trước đó tại thôn Lộc Hà (xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) vào ngày 16/11.

Hiện, Bộ đội biên phòng TP.Đà Nẵng đã chỉ đạo các đồn Biên phòng Sơn Trà, Phú Lộc, Hải Vân tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát địa bàn, tuyên truyền vận động nhân dân giao nộp ngay cho lực lượng chức năng nếu phát hiện các vật thể lạ có đặc điểm như trên.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguôn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: ma túy dạt , ma túy , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok