Pháp luật

Đà Nẵng: Khóa trái cửa, ép bé gái 11 tuổi quan hệ

Sau khi tìm thấy vợ và con đang ngủ cùng bé gái 11 tuổi, đối tượng đã ép bé gái quan hệ.

Ngày 14/5, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết, đã tạm giữ hình sự đối tượng Bùi Văn Đá (29 tuổi, trú phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) để làm rõ hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bước đầu xác minh, Bùi Văn Đá có mối quan hệ tình cảm với chị N.T.M.C (29 tuổi, trú chung cư Hòa Hiệp Nam). Cả hai sống với nhau như vợ chồng, có một con chung.

Theo điều tra ban đầu, trưa 10/5, Đá đến nhà của chị Nguyễn Thị H. (46 tuổi, ngụ phòng 45, khu nhà liền kề P.Hòa Hiệp Nam) để tìm vợ là chị C và con.

Lúc này Đá thấy mẹ con chị C. và cháu N.H.Y.P. (11 tuổi, là cháu của chị H.) đang ngủ trưa nên Đá kéo cháo bé vào phòng, khóa trái cửa bên trong và thực hiện hành vi hiếp dâm cháu P.

Đến 14 giờ cùng ngày, chị H. (dì của cháu P.) đi vào phòng, phát hiện nghi vấn, thấy cháu P. hoảng sợ, khóc lóc kể lại sự việc nên trình báo Công an Hòa Hiệp Nam.

Công an P.Hòa Hiệp Nam và Công an Q.Liên Chiểu vào cuộc xác minh, điều tra và truy tìm nghi phạm. Đến 17 giờ chiều cùng ngày, lực lượng công an bắt giữ Đá và đối tượng khai nhận hành vi hiếp dâm. Được biết, Đá đã từng có một tiền án trộm cắp tài sản.

Hiện, cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với Bùi Văn Đá về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok