Cuộc sống

Đã là ông ngoại nhưng tôi không thể thoát ra khỏi cuộc tình với cô gái trẻ

Tuy vẫn làm tròn trách nhiệm của người chồng, người cha, người ông, tôi sợ rằng một ngày nào đó, chuyện tình giữa tôi và cô gái trẻ sẽ bại lộ, mất hết thanh danh.

Tôi năm nay 59 tuổi nhưng vẫn còn khá phong độ, nhiều người mới gặp còn ngỡ tôi chưa tới ngũ tuần. Vợ chồng tôi kết hôn cũng đã hơn 30 năm, có với nhau hai con gái. Con gái lớn đã lập gia đình và tôi đã có cháu ngoại 3 tuổi. Con gái thứ hai của tôi đang học đại học trên thành phố.

Cuộc sống hôn nhân của tôi cũng bình thường, êm đềm, không có gì nổi bật. Hơn 30 năm chung sống cùng nhau, hiện tại giữa chúng tôi chỉ còn tình nghĩa và trách nhiệm chứ chẳng còn tình yêu. Hai vợ chồng tôi đều kinh doanh nên tiền bạc cũng dư dả.

Trong một lần lên thành phố chơi với cháu ngoại, trên chuyến xe khách, tôi quen một phụ nữ 32 tuổi, người ngồi cạnh tôi trên xe. Cô ấy chưa có gia đình và lập nghiệp ở thành phố. Ngay từ lần đầu tiên "chạm mắt", tôi đã thấy có chút rung động.

Ngoại hình của cô gái hơi mũm mĩm. Trước nay tôi đều thích phụ nữ "có da có thịt", nhưng đã lâu lắm rồi tôi mới có lại cảm giác bị hấp dẫn như vậy. Khi xe sắp đến bến, tôi xin số điện thoại và cô gái cũng đồng ý cho.

Một thời gian sau, khi trở về nhà, tôi vẫn còn vấn vương hình ảnh cô gái. Tôi đã chủ động nhắn tin với cô, lâu dần chúng tôi kết bạn Zalo và nói chuyện với nhau hàng ngày. Cô ấy vẫn độc thân, chưa có người yêu nên cũng không có ai chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống. Gặp được tôi, cô ấy như tìm được tri kỷ.

Hai chúng tôi nói chuyện với nhau rất hợp, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống cùng nhau. Mỗi ngày không nói chuyện được với nhau, tôi cảm thấy thiếu.

Tôi đang không biết phải làm sao với trái tim mình. (Ảnh minh họa: Taxi Driver)

Sau khi nói chuyện với nhau qua mạng khoảng nửa năm, tôi lấy cớ lên thành phố với cháu ngoại để gặp cô ấy. Chúng tôi đã ngồi tâm sự cả nửa ngày, mãi không dứt ra được, cảm thấy chúng tôi sinh ra là để dành cho nhau, chỉ là bây giờ trời mới cho gặp nhau.

Tôi không biết mối quan hệ này sẽ đi đến đâu, nhưng ngày càng thấy có nhiều tình cảm với cô gái. Chuyện tôi nhắn tin với cô ấy mỗi ngày, hiện nay vợ tôi vẫn chưa phát hiện, vì vợ tôi không bao giờ dám động vào điện thoại của chồng.

Tuy vẫn làm tròn trách nhiệm của người chồng, người cha và ông ngoại, tôi sợ rằng một ngày nào đó, "cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra", mọi chuyện sẽ bị bại lộ. Tôi biết mình sai khi có mối quan hệ ngoài luồng ở tuổi này, nhưng tình cảm là cái gì đó rất khó nói, con tim không thể nghe theo lý trí.

Tôi lo sợ nếu chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng này thì cô ấy sẽ buồn. Tôi cũng buồn vì dường như cô ấy là liều vitamin giúp tôi yêu đời, có tâm trạng tích cực hơn.

Nếu vẫn tiếp tục, tôi cũng tự thấy hổ thẹn với gia đình, có lỗi với vợ và các con. Nếu một ngày con rể tôi và thông gia biết chuyện thì thật xấu mặt, thanh danh sẽ mất hết. Hiện giờ tôi không biết phải làm sao nữa, rất mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Tác giả: HÀ TRUNG

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok