Số hóa

Đã có ứng dụng ChatGPT cho iPhone, sắp có phiên bản cho Android

ChatGPT hiện đã có ứng dụng cho iOS miễn phí và sắp tới sẽ có ứng dụng cho Android. Điều này có nghĩa là người dùng iOS giờ đây có thể dễ dàng tương tác với ChatGPT mà không cần phải qua trình duyệt.

Theo thông báo từ OpenAI, ứng dụng ChatGPT cho iOS sẽ được cung cấp miễn phí và có thể đồng bộ hóa lịch sử của người dùng trên các thiết bị. Điều này có nghĩa là người dùng thực sự có thể mang ChatGPT đi bất cứ đâu ngay bây giờ và đặt cho nó những câu hỏi theo nhu cầu.

Ứng dụng hiện có sẵn trên iOS App Store và không giống như phiên bản web của nó mà sẽ được tích hợp phần mềm nhận dạng giọng nói của Open AI, Whisper. Sự tích hợp này sẽ cho phép người dùng sử dụng đầu vào bằng giọng nói trên thiết bị của họ.


ChatGPT hiện đã có sẵn ứng dụng cho iOS, sắp tới sẽ có thêm phiên bản cho Android.
ChatGPT được cung cấp bởi mô hình ngôn ngữ GPT-3 của OpenAI, một trong những mô hình mạnh nhất thế giới. GPT-3 được đào tạo trên tập dữ liệu mã và văn bản rộng lớn, đồng thời có thể tạo văn bản không thể phân biệt được với tài liệu do con người viết. Mặc dù ứng dụng sẽ được sử dụng miễn phí nhưng những người đăng ký ChatGPT Plus có lợi thế vì họ sẽ có quyền truy cập độc quyền vào GPT-4 thế hệ tiếp theo, quyền truy cập sớm vào các tính năng và thời gian phản hồi nhanh hơn.

Theo OpenAI, ứng dụng ChatGPT sẽ có sẵn đầu tiên ở Mỹ trước khi mở rộng sang các quốc gia khác trong vài tuần tới. Công ty cũng đang làm việc trên một phiên bản Android của ứng dụng, phiên bản này sẽ sớm ra mắt.

Trong thời gian chờ đợi, người dùng Android có thể sử dụng chatbot ChatGPT thông qua ứng dụng Bing, ứng dụng gần đây đã công bố tiện ích Trò chuyện Bing có thể được thêm vào màn hình chính của thiết bị di động. Ứng dụng ChatGPT chính thức sẽ trở thành ứng dụng thứ hai có thể được sử dụng để dễ dàng truy cập dịch vụ trên thiết bị di động, trước khi Google phát hành tiện ích Bard cho Android. Việc phát hành ứng dụng ChatGPT là một bước tiến quan trọng đối với OpenAI. Dịch vụ này đã trở nên cực kỳ phổ biến và đi đầu trong sự bùng nổ AI gần đây. Ứng dụng chính thức chắc chắn sẽ trở thành một nguồn tài nguyên phổ biến để viết, nghiên cứu và giải trí sáng tạo.

Tác giả: Huệ Đỗ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok