Xã hội

Cứu nam thanh niên ghi nhảy cầu Hoành ở Thanh Hoá

Khi lực lượng chức năng tiếp cận được nạn nhân, thì nam thanh niên đang bám vào vị trí chân cầu trong tình trạng hạ thân nhiệt, kiệt sức.

Ngày 2/12, thông tin từ công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh vừa tổ chức lực lượng, phương tiện, sử dụng thuyền gỗ của người dân triển khai công tác cứu nạn, đưa nạn nhân nghi nhảy cầu tại Cầu Hoành, xã Định Tân, huyện Yên Định vào bờ an toàn...

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh vừa tổ chức lực lượng, phương tiện, sử dụng thuyền gỗ của người dân triển khai công tác cứu nạn, đưa nạn nhân nghi nhảy cầu tại Cầu Hoành, xã Định Tân, huyện Yên Định.



Trước đó, khoảng 18h20, ngày 1/12. Trung tâm 114, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được tin từ Công an huyện Yên Định thông báo có người nhìn thấy một nam thanh niên nhảy cầu tại Cầu Hoành. Ngay sau khi nhận tin báo, Đội chữa cháy và CNCH khu vực 4 đã điều động 8 CBCS và phương tiện cứu nạn cứu hộ đến hiện trường tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Tại hiện trường, lực lượng CNCH phát hiện nạn nhân đang bám vào vị trí chân cầu trong tình trạng hạ thân nhiệt, kiệt sức. Chỉ trong ít phút, lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH đã sử dụng thuyền gỗ của người dân nhanh chóng di chuyển đến vị trí người bị nạn, đưa nạn nhân vào bờ và tổ chức sơ cấp cứu ban đầu, sưởi ấm, sau đó đưa nạn nhân đến bệnh viện điều trị, hiện tình hình sức khoẻ nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok