Giải trí

Cường Đô La trang hoàng biệt thự đón Tết, dân mạng trầm trồ vì độ xa hoa

VTCnews đưa tin, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải loạt ảnh con gái cưng đang chụp ảnh trước sân biệt thự riêng của gia đình. Nhân dịp Tết đến, vợ chồng Cường Đô La đã trang trí cơ ngơi của mình một cách lộng lẫy, xinh đẹp với nhiều chậu hoa tươi khoe sắc rực rỡ.

Ngoài không gian trước nhà được trang trí như chợ hoa, Cường Đô La còn trang trí thêm cả khu vực để cả nhà ngồi quây quần bên nhau cùng uống trà, ngắm cảnh và chụp ảnh.

Nhà nam doanh nhân luôn lộng lẫy mỗi dịp Tết đến xuân về - Nguồn: VTCnews.



Nhiều khán giả nhận xét rằng cơ ngơi của vợ chồng nam doanh nhân mỗi dịp Tết đến xuân về đều hoành tráng, rực rỡ giống như các chợ hoa.

Hơn nữa, con gái Cường Đô La cũng rất thích thú khi biệt thự của mình được trang trí nhiều hoa tươi thắm. Chẳng cần phải ra đường, bé Suchin vẫn có thể thoải mái "sống ảo" tại nhà vì có nhiều góc xinh xắn.

Đàm Thu Trang cũng cho biết con gái cưng dù chỉ mới hơn 2 tuổi nhưng đã biết điệu đà hơn cả mẹ. Cựu người mẫu dí dỏm chia sẻ: "Nhà có cô em gái điệu hết phần của mẹ".

Phải công nhận rằng bé Suchin có cuộc sống chuẩn ái nữ nhà tài phiệt ngay từ khi vừa sinh ra đời. Mỗi khi có dịp đặc biệt như Tết, Giáng sinh, sinh nhật,... gia đình Cường Đô La đều trang trí biệt thự của mình một cách lộng lẫy để con gái thoải mái chụp ảnh tại nhà.

Biệt thự của Cường Đô La đã trang trí hoành tráng để đón Tết Nguyên Đán - Nguồn: VTCnews.

Không gian biệt thự Cường Đô La trang trí Tết nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả, cho thấy gia đình nam doanh nhân có cuộc sống rất viên mãn trong căn biệt thự triệu đô của mình.

Yan.vn đưa tin, Cường Đô La - Đàm Thu Trang tổ chức hôn lễ vào tháng 7/2019. Đến ngày 9/8/2020, họ chào đón tiểu công chúa Suchin, nay đã hơn 2 tuổi.

Không gian trước nhà Cường Đô La trong dịp Tết năm 2022 - Nguồn: VTCnews.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của tổ ấm trên mạng xã hội, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từ khi nên duyên vợ chồng với Đàm Thu Trang, Cường Đô La ngày càng "ghi điểm" với hình mẫu người đàn ông của gia đình.

Về phía mình, Đàm Thu Trang cũng được khen ngợi bởi khả năng vun vén tổ ấm. Không chỉ trong cuộc sống thường ngày, Hoa khôi xứ Lạng còn đồng hành với ông xã trong công việc, gây dựng và phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Dân mạng , Cường Đô La

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok