Giới trẻ

Vợ bầu bị rạn da vừa ngứa rát vừa đau đớn, chồng thốt lên 2 câu khiến dân mạng ức chế

Người ta thường nói, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Nếu lấy được người biết yêu thương, lo lắng cho vợ con thì cuộc sống của người phụ nữ cũng dễ chịu hơn phần nào. Vậy nhưng lỡ may lấy phải người ích kỷ, chỉ biết nghĩ đến mình mà không hề lo lắng, suy nghĩ tới vợ con thì phụ nữ vất vả, buồn bã trăm bề.

Anh Huang và vợ sống tại tỉnh Quý Châu, phía tây nam Trung Quốc. Cả hai kết hôn được nhiều năm và chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. Gần ngày dự sinh, nhưng vết rạn trên bụng vợ anh Huang càng ngày càng hiện rõ. Chúng không chỉ trông xấu xí mà còn khiến người phụ nữ ngứa rát và đau đớn.

Theo clip được đăng tải, có thể thấy bụng bầu của vợ anh Huang rất to, phình lên và tròn như quả dưa hấu, nổi đầy những đường lằn đỏ, làn da nứt toác và mỏng manh đến mức có thể nhìn rõ những đường gân xanh dưới bụng. Cô liên tục lấy tay xoa và gãi bụng, dù đã bôi kem nhưng chỉ đỡ được phần nào.

Bụng của người phụ nữ có những biến đổi lớn sau thời gian mang bầu.

Tuy nhiên, anh Huang lại không hề động viên hay an ủi. Anh này còn thốt lên 2 câu: "Sao bụng em lại trông to như thế này? Nhìn vết trên bụng sợ quá đi".

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu về vô số phản hồi của cộng đồng mạng. Đa số đều lên tiếng chỉ trích thái độ quá đáng của ông chồng. Chỉ hai câu nói nhưng có thể khiến người vợ cảm thấy tủi thân hơn bao giờ hết. Hiện tại câu chuyện trên vẫn đang được mọi người quan tâm và sôi nổi bàn luận.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Chưa từng sinh con thì không thể hiểu nổi sự vất vả của bà bầu";

"Cảm giác người vợ đã lấy nhầm chồng":

"Đó là lý do rất nhiều phụ nữ bị trầm cảm sau sinh";

"Nói như vậy không sợ vợ tủi thân sao".

Sinh con rủi ro rất cao, có thế phải hy sinh cả mạng sống. Nếu chồng vô tâm, bỏ mặc vợ trong lúc này thì chi em rất đau đớn, tủi thân, tình nghĩa vợ chồng cũng vì vậy mà rạn nứt. Mong rằng những người chồng có vợ sắp sinh hiểu được nỗi buồn tủi cưa vợ, đừng vô tâm trong giờ phút quan trọng như vậy.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bụng rạn , vợ bầu , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok