Cuộc sống

Cưới anh tôi sẽ khổ, nhưng bỏ anh thì tôi không dám

Tôi sống với anh như vợ chồng hai năm nay, nếu bây giờ hai đứa bỏ nhau, coi như tôi mất tất cả,...

Ảnh minh họa

Yêu nhau được hơn 1 năm thì tôi với anh dọn về sống với nhau như vợ chồng, cuộc sống của hai đứa những ngày đầu chung sống khá hạnh phúc. Sáng anh chở tôi đến nơi làm việc, buổi trưa anh qua đón tôi đi ăn trưa, hầu hết là những món ăn tôi thích, rồi chiều lại đến đón tôi về.

Thu nhập của hai đứa không cao, nhưng cũng đủ trang trải cho cuộc sống, hai bên gia đình lại khá giả, nên thi thoảng chúng tôi cũng nhận được sự hỗ trợ từ họ, không phải lo lắng đến tiền. Hai bên gia đình hứa, sau khi cưới nhau, họ sẽ mua cho chúng tôi một căn nhà nhỏ để sinh sống.

Tôi hài lòng với hạnh phúc và những gì mình đang có, hài lòng với tình yêu và sự quan tâm anh mang đến cho tôi. Nhưng sự hài lòng đó không kéo dài được lâu, sau vài tháng chung sống, anh bắt đầu thay đổi.

Anh không còn muốn đưa đón tôi đi làm, cũng không muốn đến đưa tôi đi ăn trưa như trước nữa, tôi thắc mắc, anh lấy lý do công việc bận rộn, không có nhiều thời gian. Tôi biết đấy chỉ là lý do anh đưa ra, còn thực tế anh đã thay đổi, không còn yêu thương tôi như trước.

Anh cũng không thường xuyên và không muốn đưa tôi về quê như trước đây nữa, cũng không muốn đưa tôi đi gặp gỡ bạn bè, không muốn giới thiệu với ai tôi là người yêu của anh. Anh cũng không muốn xuất hiện cùng tôi trong những buổi tiệc tùng của đám bạn bè của tôi.

Tôi lo sợ anh bỏ mình, nên giục anh làm đám cưới, nhưng anh không chịu, anh tìm đủ mọi lý do để trì hoãn làm đám cưới, dù trước đó anh đã hứa chúng tôi sẽ cưới nhau. Khi bị tôi giục nhiều quá, anh đánh đập tôi, thường xuyên bỏ đi không về.

Tôi còn phát hiện anh thường nhắn tin tán tỉnh người khác, nói với họ anh chưa có người yêu và đang muốn tìm người yêu. Anh xóa hết những hình ảnh chụp cùng tôi trên facebook trước đây, hủy kết bạn với tôi.

Tôi rất buồn vì thái độ sống của anh, cảm nhận được tình cảm của anh dành cho tôi không còn nguyên vẹn nữa. Anh nói, yêu anh, làm vợ anh thì tôi phải chấp nhận, hoặc là chia tay.

Nếu còn yêu anh, làm vợ anh, sau này tôi sẽ đau khổ rất nhiều, vì chẳng người phụ nữ nào muốn chồng mình quan tâm đến những người phụ nữ khác. Nhưng nếu chia tay với anh, tôi coi như mất tất cả, mất cả tuổi thanh xuân 4 năm sống bên anh và mất cả tương lai vì liệu người đàn ông nào chấp nhận một người con gái từng sống thử như tôi không?.

Tác giả: Loan

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: yêu nhau , vợ chồng , hạnh phúc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok