Giới trẻ

Cuộc sống như mơ của đôi bạn thân con nhà giàu VN

Đến với nhau từ công việc, cùng hoàn cảnh xuất thân, đôi bạn thân hội con nhà giàu Việt Nam khiến cộng đồng mạng phát sốt.

Trong cộng đồng mạng Việt có khá nhiều hội bạn thân nổi tiếng. Họ đến với nhau vì công việc, vì tình cảm và hơn hết là sự đồng cảm. Điển hình như vừa qua, dân mạng nhắc tới bộ đôi Primmy Trương và Chloe Nguyễn, cả hai cô bạn này đều là những nhân vật thuộc hàng "có số má" của hội con nhà giàu Việt Nam (Rick Kid Of Viet Nam).

Primmy Trương và Chloe Nguyễn đều xuất thân là những beauty blogger, một nghề đang lên và thịnh hành trong giới trẻ Việt. Họ cùng xinh đẹp và có gia thế giàu có với cuộc sống đủ đầy sang chảnh.

Từ công việc cho tới gia cảnh đã đưa Primmy Trương và Chloe Nguyễn kết thân với nhau và trở thành đôi bạn cứ xuất hiện là lập tức gây chú ý dù hơn kém nhau tới 5 tuổi.

Primmy Trương hay Trương Minh Xuân Thảo vốn chẳng còn xa lạ với nhiều người thời gian gần đây sau khi trở thành bạn gái của thiếu gia Phan Thành. Cô nàng sinh năm 1992 còn Chloe Nguyễn sinh năm 1997 là gương mặt đình đám với những clip chia sẻ cách làm đẹp cực hot.

Điểm chung tiếp theo của 2 cô nàng bạn thân thuộc hàng sao số của hội con nhà giàu Việt này đó là họ đều sở hữu những tài khoản Instagram với lượng follow khủng.

Vốn dĩ là 2 blogger beauty, hai cô gái thường xuyên có cơ hội gặp mặt, sánh đôi trong các sự kiện làm đẹp. Hai chị em thường chọn đồ tone sur tone khi cùng nhau xuất hiện.

Cùng với đó, nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái sang chảnh, Primmy Trương và Chloe Nguyễn còn thường xuyên được mời làm mẫu cho các bộ ảnh thời trang chung cho các nhãn hàng nổi tiếng tại Việt Nam và nước ngoài.

Cùng xuất thân trong gia đình danh giá, có vẻ đẹp mong manh như búp bê rất giống nhau, Primmy Trương và Chloe Nguyễn xứng đáng được mệnh danh là đôi bạn thân hot nhì nhất Việt Nam.

Giống như nhiều người trẻ tuổi khác, cả Primmy Trương và Chloe Nguyễn đều yêu thích du lịch. Cả hai đều đã có cơ hội check in ở nhiều địa điểm du lịch trên khắp thế giới.

Có lẽ cũng vì làm việc có liên quan đến ngành làm đẹp nên mỗi bức ảnh của Primmy Trương và Chloe Nguyễn đều khiến các cô gái khác không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ. Ảnh trong bài: FBNV.

Tác giả: Phương Đăng

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok