Cuộc sống

Cứ quan hệ với bạn gái, chàng trai lại lén lút nhìn vào thứ này khiến người yêu không thể nào chịu nổi

Mỗi khi làm tình, người đàn ông lại bật đồng hồ hẹn giờ để xem bản thân đã duy trì được bao lâu. Kết quả là khiến chất lượng "cuộc yêu" ngày càng giảm sút.

Vấn đề xuất tinh sớm là nỗi lo của nhiều nam giới, họ sợ sẽ bị bạn tình đánh giá là yếu sinh lý và không đủ mạnh mẽ. Tuy nhiên chính sự lo lắng thái quá này đôi khi lại là nguyên nhân làm cản trở tình dục.

Bác sĩ Tong Songzhen, giám đốc Trung tâm quản lý sức khỏe tình dục Songfu, Đài Loan (Trung Quốc) chia sẻ về trường hợp của một người đàn ông 28 tuổi đến gặp bác sĩ với mong muốn có thể "ra" bất cứ lúc nào bản thân muốn.

Được biết nam bệnh nhân đã quen bạn gái 6 tháng nhưng tình cảm có dấu hiệu giảm sút. Nguyên nhân là anh bị tình trạng "chưa đến chợ đã hết tiền" nên mỗi khi quan hệ đều không khiến bạn gái hài lòng, do đó tần suất "yêu" từ mỗi tuần một lần cuối cùng thành không có lần nào.

Người đàn ông bị xuất tinh sớm nên luôn lo lắng mình không thể hiện tốt khi thân mật với bạn gái. (Ảnh minh họa)

Mặc dù tình trạng của nam bệnh nhân sau khi điều trị đã ổn hơn, anh vẫn quan tâm đến thời gian thực tế cũng như chú ý đến độ bền mỗi khi ân ái. Để kiểm tra xem bản thân có bền bỉ và mạnh mẽ hay không, cứ mỗi khi bắt đầu quan hệ với người yêu, chàng trai lại bật đồng hồ đếm ngược 10 phút trên điện thoại, có lúc vừa "làm" vừa lén nhìn thời gian. Và khi dừng cuộc yêu, anh sẽ ngay lập tức kiểm tra xem bản thân có đạt tiêu chuẩn hay không.

Chính sự mất tập trung liên tục như vậy đã gián tiếp ảnh hưởng đến hiệu suất của chàng trai khiến độ cứng của "cậu nhỏ" giảm và kết quả ngày càng tồi tệ hơn, bạn gái cũng dần thất vọng không muốn gần gũi. Cuối cùng, chàng trai lại phải tìm đến bác sĩ Tong Songzhen để giải quyết vấn đề tâm lý.

Bác sĩ Tong Songzhen cho biết đàn ông thường có rất nhiều lo lắng khi làm "chuyện ấy", họ lo thời gian không đủ dài hay "cậu nhỏ" mềm yếu, họ cũng bị bối rối trước việc có thể "tự sướng" 15-20 phút nhưng khi nhập cuộc thực sự thì lại dễ xuất tinh nhanh hoặc "chú em" mau mềm.

Vì vậy khi điều trị, bác sĩ luôn ưu tiên hướng dẫn nam bệnh nhân chỉ cần tập trung vào cảm giác thoải mái, đừng chú ý tới thời gian. Miễn là nam giới có thể duy trì được tình trạng tốt và thỏa mãn thì thời gian không quá quan trọng.

Cứ mỗi khi quan hệ, người đàn ông lại bật đồng hồ đếm ngược 10 phút. (Ảnh minh họa)

Về lý do tại sao thời gian nam giới thủ dâm lại khác so với khi quan hệ, bác sĩ tình dục học người Đài Loan Xu Lanfang cho biết bởi sự ma sát của tay và "cậu nhỏ" không giống như cảm giác với vùng nhạy cảm của phụ nữ, đối với các bạn tình khác nhau thì kết quả cũng khác nhau. Vì thế, không thể dùng thời gian "tự sướng" để xác định thời gian trên giường.

Hơn nữa, khi nam giới tự xử thì cơ thể đứng yên nhưng khi ân ái, người đàn ông lo lắng mình sẽ nhanh mềm mà mau chóng "chạy nước rút" thật nhanh nên dẫn tới nhanh đạt cực khoái. Vì vậy nếu muốn kéo dài thời gian hơn một chút, cánh mày râu cần biết tìm điểm cân bằng giữa nhanh và chậm đủ để duy trì độ cứng cho đến khi muốn "ra".

Tức là khi nam giới sắp đạt đến mức độ thỏa mãn thì điều chỉnh lại tốc độ để cảm xúc đi xuống một chút sau đó lại tiếp tục nhanh dần để sự hưng phấn đi lên, như vậy có thể kéo giãn thời gian ân ái thêm một chút. Tuy nhiên đừng nên lạm dụng điều đó thường xuyên.

Bác sĩ Tong Songzhen nhấn mạnh rằng mỗi trường hợp bị xuất tinh sớm đều khác nhau, đừng nóng vội tin vào những thông tin không được kiểm chứng trên mạng mà nên tìm tới chuyên gia. Nếu bạn có vấn đề liên quan đến rối loạn chức năng tình dục, bạn phải tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ chuyên khoa hoặc nhà trị liệu tình dục.

Tác giả: HOÀNG THÙY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok