Pháp luật

Cụ bà 90 tuổi bị sát hại: Nghi phạm đã chết, thi thể được tìm thấy trong rừng

Thi thể nghi phạm sát hại cụ bà 90 tuổi được cơ quan chức năng phát hiện trong rừng tại huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên.

Sáng 1/8, trả lời VTC News, ông Lò Văn Pọm - Chủ tịch UBND xã Quài Nưa (huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) cho biết, cơ quan chức năng xác định được danh tính nghi phạm là Lò Văn An (SN 2001, trú tại xã Quài Nưa) và tìm thấy thi thể người này trong rừng.

Theo ông Pọm, khoảng 10h ngày 30/7, cụ bà Hà Thị Mùi (SN 1930, mẹ liệt sĩ) bị sát hại tại nhà riêng ở bản Minh Thắng (xã Quài Nưa), trên người có nhiều vết thương.

Vào khoảng thời gian trên, anh Phạm Văn Hợp (SN 19991, cháu của nạn nhân) phát hiện một nam thanh niên lạ mặt bỏ chạy ra khỏi nhà cụ bà. Khi bị anh Hợp bắt gặp và hỏi, thanh niên này không trả lời mà đi thẳng ra chiếc xe máy rồi phóng đi.

Hiện trường vụ án mạng.

Anh Hợp vào nhà kiểm tra thì phát hiện bà Mùi nằm bất động trước của bếp với vết thương ở cổ. Anh chạy ra đuổi theo nam thanh niên kia nhưng không kịp nên lập tức gọi cho Trạm Y tế xã Quài Nưa cử người đến cấp cứu, nhưng nạn nhân đã chết.

Nhận được tin báo, Công an xã Quài Nưa nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với Công an huyện Tuần Giáo điều tra vụ án mạng.

Tác giả: QUANG TUYỀN

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok