Xã hội

Cụ bà 84 tuổi rơi từ tầng 6 bệnh viện xuống đất

Sự việc xảy ra tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình). Công an đang điều tra, xác minh nguyên nhân.

Sáng 11/9, Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) vẫn đang phối hợp với các bên liên quan điều tra vụ việc một bệnh nhân rơi từ tầng 6 xuống đất tử vong, xảy ra tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.

Nạn nhân là một cụ bà 84 tuổi (chưa rõ danh tính), trú tại phường Phú Hải, TP Đồng Hới. Trước đó, khoảng 1h sáng cùng ngày, đội ngũ y bác sĩ và nhiều bệnh nhân tại bệnh viện đang nghỉ ngơi thì nghe một tiếng động rất mạnh từ tòa nhà kỹ thuật nghiệp vụ cao của bệnh viện.

Tòa nhà Kỹ thuật nghiệp vụ cao, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, nơi xảy ra sự việc

Nhiều người sau đó đã phát hiện một bà cụ đang nằm bất động trên vũng máu. Các y bác sĩ đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng cụ bà đã không qua khỏi. Phía bệnh viện cũng đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng đến để điều tra, giải quyết.

Được biết, nạn nhân nhập viện ngày 30/8 và đang điều trị tại khoa Nội C, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới. Người này mắc chứng bệnh suy thận nặng, thường xuyên phải đến bệnh viện điều trị và lần nhập viện này thì xảy ra sự việc thương tâm.

Tác giả: Đặng Tài

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok