Thể thao

C.Ronaldo nhận tin 'sét đánh' từ Tây Ban Nha

C.Ronaldo có thể phải trở lại Tây Ban Nha trong vài ngày tới để hầu tòa.

C.Ronaldo có thể phải hầu tòa theo lệnh triệu tập của Cơ quan Thuế Tây Ban Nha.


Cristiano Ronaldo vừa tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của Al Nassr trước Al Khaleej khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Báo chí châu Âu nhận định cú sút xa "thần sầu" của Ronaldo ở trận này là bàn thắng đẹp nhất của anh kể từ khi chuyển đến Saudi Arabia thi đấu. Tờ Marca đã chia sẻ lại video về bàn thắng này với tiêu đề: "Bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo kể từ khi anh đến Saudi Arabia...".

Ở tuổi 38, Ronaldo vẫn đang thi đấu vô cùng ấn tượng với 21 bàn sau 22 trận ra sân cho Al Nassr mùa này, qua đó duy trì vị trí dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới của giải đấu đồng thời giúp Al Nassr bám đuổi với Al Hilal của Neymar.

Dù vậy, chắc chắn cuộc vui CR7 sẽ bị ảnh hưởng không hề nhẹ. Theo nhiều nguồn tin, C.Ronaldo và bạn gái của mình là Georgina Rodriguez sẽ phải trở lại Tây Ban Nha trong vài ngày tới để hầu tòa theo lệnh triệu tập của Cơ quan Thuế Tây Ban Nha.

Được biết, công ty dịch vụ cấy tóc của Ronaldo có tên Insparya thành lập vào năm 2019 tại Madrid phải đối mặt với những cáo buộc về tội trốn thuế từ năm 2019 cho tới năm 2021.

Luật thuế của Tây Ban Nha quy định như sau: "Các dịch vụ y tế, phòng ngừa và điều trị bệnh tật thường sẽ không phải trả tiền thuế VAT". Tuy nhiên, công ty của Ronaldo đã tận dụng điều này để lách luật khi cho rằng chứng rụng tóc cũng là một căn bệnh.

Tác giả: Kim Cương

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: Tây Ban Nha , C.Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok