Thể thao

Hành động nổi điên vô cùng xấu xí của C.Ronaldo

C.Ronaldo thực sự nổi điên khi chứng kiến Man Utd thua 0-1 trước Everton. Cầu thủ này đã có hành động nổi điên vô cùng xấu xí, khi đập vỡ điện thoại của người hâm mộ.

Man Utd tiếp tục trải qua trận đấu vô cùng tệ hại khi để thua với tỷ số 0-1 trước đội bóng đang nằm trong nhóm cuối bảng là Everton. Trận thua này đã khiến cơ hội tham dự Champions League của Quỷ đỏ ngày một hẹp lại. Hiện tại, đội bóng thành Manchester vẫn xếp thứ 7 với 51 điểm, kém đội bóng ở vị trí thứ 4 là Tottenham tới 6 điểm.

C.Ronaldo có hành động đập vỡ điện thoại của người hâm mộ khi rời sân (ảnh: SportBible).

Đây là trận đấu mà C.Ronaldo đá chính nhưng cầu thủ này đã thi đấu vô cùng tệ hại. Trong cả trận đấu, siêu sao số 7 chỉ thực hiện hai cú dứt điểm (một cú trúng đích) nhưng không tạo nên sự đe dọa lớn cho khung thành của Everton.

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của bản thân và Man Utd, C.Ronaldo đã mất bình tĩnh. Cầu thủ này tỏ ra vô cùng tức giận khi rời sân. Trên đường bước vào đường hầm sân Goodison Park, CR7 đã có hành động đập vỡ điện thoại của người hâm mộ.

Không rõ người này có gây khó chịu với C.Ronaldo hay không. Chỉ biết rằng CR7 vô cùng tức giận ở thời điểm ấy. Đây không phải là lần đầu tiên, cầu thủ 37 tuổi tỏ ra thái độ khi đội nhà giành kết quả không tốt.

C.Ronaldo chưa lên tiếng sau trận đấu với Everton. Trong khi đó, thủ thành De Gea đã gọi trận thua này là "một nỗi ô nhục" của đội bóng. Người gác đền Tây Ban Nha chia sẻ: "Đó là nỗi hổ thẹn với chúng tôi. Thành thực mà nói, Man Utd nên giành chiến thắng ở trận đấu như vậy.

C.Ronaldo đã thi đấu khá tệ trong trận đấu với Everton (Ảnh: Getty).

Thế nhưng, chúng tôi không tạo ra cơ hội đủ để ghi bàn. Đó mới là vấn đề. Tôi không biết nói gì ở thời điểm này. Đơn giản là Man Utd đã thi đấu không đủ tốt. Mục tiêu vào top 4 Premier League của đội bóng trở nên vô cùng khó khăn.

Chúng tôi hiểu rằng trận đấu với Everton sẽ khó khăn nhưng rõ ràng, họ thể hiện khát khao chiến đấu cao hơn rất nhiều so với Man Utd. Nên nhớ, Everton vừa trải qua trận đấu vào giữa tuần và họ có vẻ mệt mỏi".

Ở vòng đấu tiếp theo, Man Utd sẽ trở về sân nhà Old Trafford để chạm trán với Norwich City. Đây là cơ hội tốt để đoàn quân HLV Rangnick tìm kiếm chiến thắng "rửa mặt" sau chuỗi trận tệ hại vừa qua.

Tác giả: H. Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Everton , C.Ronaldo , man utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok