Giới trẻ

Con gái lấy chồng xa về chơi Tết ít ngày lại đi, cha bật khóc nức nở khiến ai nấy đều xúc động

Chuyện con gái lấy chồng xa là chủ đề được bình luận bàn tán dịp Tết. Những khoảnh khắc cha mẹ quạnh hiu bên mâm cơm 2 người hay clip cha đứng ở cửa chờ con cái về ăn Tết khiến người xem vô cùng xúc động.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ông bố bật khóc nức nở khi phải chia tay con gái cùng các cháu của mình sau dịp Tết khiến dân tình không khỏi rưng rưng.


Trước cảm xúc của bố, con gái cũng khóc theo rồi liên tục an ủi: "Cha nín đi, con đi về bên đó chứ có gì đâu". Vừa nói, cô vừa đưa tay lên lau nước mắt cho cha.

Đoạn clip chưa đến 30 giây nhưng khiến người xem khó kìm nước mắt. Lớn lên mới thấu được tấm lòng người cha người mẹ, cảnh gả con xa nhà là điều họ vô cùng trăn trở. Dù cha đã lớn tuổi, mạnh mẽ vượt qua sương gió cuộc đời nhưng cũng có những giây phút yếu lòng vì con.

"Cha là đàn ông, là phái mạnh, vậy mà khoảnh khắc ấy cha bật khóc như trẻ con, thương sao cho hết đây trời ơi", một cư dân mạng bình luận.

Một bình luận khác nhắn nhủ: "Ai còn cha còn mẹ, hãy dành thời gian cho họ nhé. Đừng vô tâm, đừng giận hờn hay trách móc dẫu họ có sai điều gì. Họ là người sinh ra ta, nuôi dạy ta, cả một đời vất vả vì ta đó mọi người".

"Đây là lí do mà mình sợ lấy chồng xa, về với bố mẹ được ít hôm rồi lại khăn gói ra đi, không phải mình bố mẹ đau lòng mà bản thân mình cũng đau lòng, nhớ thương không kém", một cô gái chia sẻ.

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok