Giải trí

'Cô Xuyến' Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ chuyện lấy chồng sau 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ

'Lấy 8 chồng hay 80 chồng là việc của tớ', diễn viên Hoàng Yến đáp trả đanh thép khi bị dân tình soi mói chuyện riêng tư của mình.

Nữ diễn viên Hoàng Yến (1976) ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim như Trò đời, Những ngày không quên, Hướng Dương Ngược Nắng, Hương vị tình thân, Về nhà đi con...

Hoàng Yến được dân tình ưu ái gọi tên 'cô Xuyến' sau khi tham gia bộ phim Về nhà đi con. Ở độ tuổi U50, Hoàng Yến ngoài đời vẫn giữ được tính cách trẻ trung dù đã trải qua 4 đời chồng và bị chồng cũ hành hung, đấu tố qua lại một thời gian dài.

Trên kênh Tiktok của nữ diễn viên thời gian gần đây đăng tải nhiều đoạn clip trả lời những bình luận của CĐM về chuyện tình cảm riêng tư.

Cô Xuyến Hoàng Yến chia sẻ và giải đáp các thắc mắc của CĐM. Ảnh: Internet

Cụ thể, khi nhận được tâm sự của một khán giả đã qua 2 đời chồng mà vẫn chưa tìm được hạnh phúc, Hoàng Yến đã đưa ra lời khuyên rằng 'Nếu chị khuyên em cứ cảm thấy khổ thì bỏ đi chắc mọi người sẽ xúm vào chị bỏ nhiều chồng nên xui người khác bỏ chồng. Nhưng em tự suy nghĩ và đưa ra quyết định đi'.

Nữ diễn viên cũng cho biết 'Bố mẹ đẻ mình ra, nuôi mình lớn khôn không phải để mình đau khổ vì một người đàn ông không họ hàng, không thân thích mà có quyền hành hạ mình, làm mình tổn thương trong khi họ có trách nhiệm yêu thương, quan tâm, nâng niu mình và làm cho mình hạnh phúc'.

'Cô Xuyến' Hoàng Yến đáp trả đanh thép khi bị mỉa mai về chuyện lấy chồng. Ảnh: Internet


Ngoài những câu hỏi chân thành từ những người hâm mộ, 'cô Xuyến' cũng đã vô tình nhận về lời mỉa mai về chuyện lấy nhiều chồng.

Theo đó một khán giả đã mỉa mai Hoàng Yến rằng 'Em có lấy thêm 8 chồng nữa cho thành một tiểu đội không'.

Trước những lời chỉ trích này, diễn viên Hoàng Yến đã thẳng thắn đáp trả rằng việc lấy chồng không dễ đâu và 'sống là phải biết hướng đến điều tích cực, đừng mang nỗi buồn của người khác ra để mỉa mai. Tớ lấy 8 chồng hay 80 chồng cũng là việc của tớ'.

'Cô Xuyến' Hoàng Yến từng gây ồn ào với người chồng thứ 4 khi đấu tố qua lại ồn ào. Ảnh: Internet

Đây cũng không phải lần đầu Hoàng Yến chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình và cô cho biết dù làm mẹ đơn thân ở tuổi U50 nhưng cô không hề cảm thấy tự ti hay tổn thương mà luôn sống vui vẻ, yêu thương bản thân và chăm sóc cho những người xung quanh.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok