Giáo dục

Cô giáo nói học sinh "nhìn rất nghèo": Phòng GD chỉ đạo kiểm tra, nếu đúng sẽ cho thôi làm chủ nhiệm

Sự việc được cho là xảy ra tại Trường Tiểu học Phú Trinh 2, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao đoạn tin nhắn được cho là của một cô giáo nhắn vào nhóm phụ huynh với những lời lẽ thiếu chuẩn mực, nói trống không, thậm chí chỉ đích danh một học sinh “nhìn rất nghèo” khiến người đọc bức xúc.

Theo chia sẻ, nữ giáo viên nói trên hiện đang công tác tại Trường Tiểu học Phú Trinh 2, TP.Phan Thiết, Bình Thuận.

Thông tin trên Truyền hình Quốc hội, UBND TP.Phan Thiết đã chỉ đạo Phòng Giáo dục nhanh chóng xác minh, làm rõ thông tin nói trên.

Đoạn tin nhắn cô giáo nói học sinh "nhìn rất nghèo".

Phòng Giáo dục TP.Phan Thiết đã tiếp nhận sự việc và chỉ đạo Ban Giám hiệu trường Phú Trinh 2 kiểm tra thông tin. Nếu đoạn tin nhắn trên là đúng thì phải xin lỗi học sinh và phụ huynh, đồng thời cử giáo viên khác làm công tác chủ nhiệm. Phòng Giáo dục cũng chỉ đạo Hiệu trưởng các trường tiếp tục quán triệt đội ngũ giáo viên, kịp thời chấn chỉnh và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Trước đó, trong đoạn tin nhắn, nữ giáo viên nói chuyện với phụ huynh bằng thái độ rất trịch thượng: “2 em không ăn bán trú, G.B; T.B., còn ai nữa không để cô báo nhà trường.

P.A. (nhìn rất nghèo có tham gia bán trú được không) để cô cắt ngay từ đầu? Còn ăn thì phải đóng tiền đúng thời gian, không đóng trễ và quá tháng. Ai không ăn báo lại ngay nhé”.

Trường Tiểu học Phú Trinh 2, TP.Phan Thiết.

Đoạn tin nhắn khiến người đọc vô cùng bất bình, không hiểu sao một cô giáo lại có thể viết ra những lời mang tính xúc phạm, coi thường học sinh, phụ huynh như vậy. Sau khi nhắn tin, cô giáo đã thu hồi song các tin nhắn này đã được phụ huynh chụp lại.

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok