Giáo dục

Vụ cô giáo mầm non bị phát tán clip "nóng": Phòng GD&ĐT báo cáo gì?

Phòng GD&ĐT huyện Ea Kar (Đắk Lắk) đã có báo cáo UBND huyện liên quan vụ một cô giáo mầm non trên địa bàn bị lộ clip "nóng".

Liên quan đến vụ cô giáo mầm non lộ clip "nóng", ngày 28/7, báo Dân trí đưa tin, Phòng GD&ĐT huyện Ea Kar xác nhận đã có báo cáo UBND huyện để xem xét, chỉ đạo.

Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Ea Kar, đơn vị đã nhận được báo cáo từ Ban giám hiệu Trường mầm non H.D. xoay quanh vụ việc hình ảnh, đoạn tin nhắn, clip "nóng" của cô giáo T. (33 tuổi) bị phát tán trên mạng xã hội.

Nội dung báo cáo nêu rõ, cô giáo T. đã làm tường trình về vụ việc, qua đó thừa nhận, trong một lần di ăn tiệc cưới có chụp ảnh chung cùng ông Th. (50 tuổi, cán bộ địa chính xã Cư Yang, huyện Ea Kar) và đây là chuyện bình thường. Về đoạn clip nhạy cảm giữa cô giáo T. cùng một người đàn ông, cô giáo này cho rằng đây là giữa cô và chồng mình.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Ea Kar cho biết, cô giáo T. cũng khẳng định người đăng tải các thông tin vụ việc giữa cô và ông Th. là chồng mình. Chồng cô giáo T. đã sử dụng trang cá nhân của cô T. để đăng tải hình ảnh, đoạn tin nhắn chứ không phải cô T.

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: PLO


"Phòng GD&ĐT không có chức năng để xác định người trong đoạn clip "nóng" là giữa cô T. cùng chồng hay với người đàn ông khác, do đó, Phòng đã báo cáo huyện về vụ việc. Chúng tôi với quan điểm không bao che, dung túng cho các sai phạm nếu có. Tuy nhiên, muốn có hình thức xử lý, vụ việc phải được làm sáng tỏ", lãnh đạo Phòng GD&ĐT Ea Kar cho hay.

Thông tin về sự việc cô giáo mầm non lộ clip "nóng", báo Pháp luật TP.HCM cho hay, trước đó, một tài khoản mạng xã hội được cho là của chồng cô giáo T. đã đăng nội dung "Đúng là mắt không thấy thì lòng không đau" kèm theo hình ảnh chụp giữa cô giáo T. và ông Th. cán bộ địa chính xã Cư Yang, cùng với các tin nhắn tình cảm được cho là giữa 2 người.

Sau khi nắm vụ việc, lãnh đạo UBND xã Cư Yang đã làm việc với ông Th.. Ông Th thừa nhận ông có nhắn cho cô T. như hình ảnh mạng xã hội đăng tải. Tuy nhiên, theo ông Th, nội dung tin nhắn đã bị cắt ghép, không đúng sự thật.

“Cô T. và tôi chỉ là quan hệ bình thường. Ở đây, có mấy cô giáo đi qua lại họp hành chơi bời với nhau rất là bình thường. Bữa trước, tôi đi bên đám cưới có chụp chung với cô T. tấm hình. Sau đó, giữa vợ chồng có trục trặc gì đó, tôi không nắm được”, ông Th. nói.

Ông Th. nói thêm, ngoài việc làm đơn tố cáo đến cơ quan công an về việc đưa hình ảnh cá nhân khi chưa được phép, vu khống, ông còn báo cáo gửi Đảng ủy, UBND xã để bảo vệ uy tín của cá nhân và tổ chức.

Công an huyện Ea Kar đang vào cuộc xác minh các nội dung liên quan.

Tác giả: Thuỷ Tiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok