Giới trẻ

Cô gái xinh đẹp tức giận đập phá vì không đủ ngọt

Một bác sĩ người Australia bị buộc tội phá hủy chiếc bánh sinh nhật của nhân viên tiệm trà vì cốc trà sữa của cô không ngọt như ý.

Bác sĩ thẩm mỹ Australia gốc Á tức giận vì không được thêm sirô vào cốc trà sữa.

Tiara Suryan (25 tuổi), một bác sĩ thẩm mỹ người Australia gốc Á, đến quán Gong Cha ở Sydney để mua một cốc trà sữa trân châu. Tuy nhiên, cô đã tỏ ra giận dữ khi nhân viên cửa hàng từ chối thêm sirô vào cốc trà của mình. Ngay sau đó, nữ bác sĩ đã hất đổ chiếc bánh sinh nhật trị giá 120 USD mà một nhân viên quán đang cầm trên tay.

"Chúng tôi đã hỏi khách hàng xem liệu cô ấy có muốn thêm sirô hoặc đường vào không. Bình thường thì mọi người sẽ đồng ý và rời đi nhưng đối với khách hàng này, tôi không biết tại sao cô ấy cứ đòi hết lần này tới lần khác", nhân viên tên Chien-Liang Liu của Gong Cha nói với tờ Metro UK.

Một quán trà sữa Gong Cha.

"Đó là ngày sinh nhật của đồng nghiệp của tôi và chúng tôi đang định gây ngạc nhiên cho cô ấy. Nhưng sau đó người phụ nữ này đã nổi điên vì chúng tôi không cho cốc trà của cô ấy đủ ngọt và cô ấy đã lật đổ chiếc bánh", Liu nói thêm.

Liu sau đó đã yêu cầu Tiara phải đền bù cho chiếc bánh. Người bạn trai đi cùng của Tiara, Fayez Saadie, đã gia nhập vào cuộc tranh cãi và kéo đổ đồ ở quầy bán hàng cũng như tiêu hủy các sản phẩm đang được trưng bày.

Nữ bác sĩ bị phạt 6 tháng tù treo vì không kiềm chế cơn nóng giận.

Tiara hiện phải nhận án phạt tù treo trong 6 tháng, trong khi Saadie buộc phải đối mặt với tội danh làm hỏng tài sản trị giá hơn 2.000 USD.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: trà sữa , Cô gái xinh đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok