Giới trẻ

Cô gái thu nợ hẹn hò cùng chàng trai tuyên bố 'xấu, béo cũng duyệt'

Thu Huế khiến khán giả bật cười bởi thói quen trước khi hẹn hò, cô thường kiểm tra bạn trai có nợ xấu không vì bệnh nghề nghiệp. Hải Đăng hóm hỉnh đáp lại anh toàn "nợ đẹp".

Hải Đăng tự nhận ưu điểm là rất mạnh khỏe và nấu ăn ngon Đại diện "nhà gái" cho biết mình là mẫu người phụ nữ của gia đình. Chàng trai quê Thái Nguyên không đặt nặng tiêu chuẩn ngoại hình cho nửa kia.

Tự nhận 27 tuổi vẫn ế do môi trường làm việc không có đối tượng phù hợp và tính cách hơi đanh đá, Lê Thị Thu Huế (quê gốc ở Hà Nội) được chương trình Bạn muốn hẹn hò, số mới nhất 369, tạo cơ hội ghép đôi với Phùng Hải Đăng (32 tuổi, quê Thái Nguyên).

Cuộc trò chuyện của nàng nhân viên thu hồi nợ qua điện thoại cho một công ty tài chính ở TP.HCM và chàng nhân viên giám định hàng hóa xuất nhập khẩu mang đến cho khán giả nhiều phút giây hài hước.

Thu Huế tự nhận là người năng động, hòa đồng, vui tính và đặc biệt nói nhiều, ăn nhiều, chơi cũng nhiều. 9X nấu ăn khá ổn, biết chăm lo cho mọi người nên cũng có thể coi là mẫu phụ nữ của gia đình.

Cô thừa nhận điểm yếu là hơi kỹ tính, sạch sẽ quá, không thích ai tự ý động vào chăn gối của mình. Huế không đặt ra nhiều tiêu chuẩn cho nửa kia mà nhấn mạnh rất ghét người lăng nhăng.

Hải Đăng và Thu Huế đều có tính cách vui vẻ, hài hước.

Thừa nhận vì bệnh nghề nghiệp, Thu Huế cho biết thường check CIC (trung tâm thông tin tín dụng) trước tiên xem người mình muốn tìm hiểu có nợ xấu không. Hải Đăng ghi điểm bằng cách hóm hỉnh đáp lại mình toàn "nợ đẹp".

Về phần mình, Hải Đăng giới thiệu ưu điểm là rất mạnh khỏe, nấu ăn ngon. Anh tiết lộ biệt danh là Đăng "lì" và giao tiếp xã hội tốt nên "Bắc - Trung - Nam đa phần đều biết em".

Đăng thích khiến mọi người xung quanh cười nên trong quá trình trò chuyện cùng Thu Huế qua tấm rèm ngăn cách, anh thường xuyên nói đùa khiến MC Cát Tường "rối não".

8X chia sẻ mẫu bạn gái muốn tìm kiếm là chung thủy, chăm sóc gia đình, về ngoại hình thì "béo, xấu hay đẹp gái cũng duyệt".

Khi tấm rèm được kéo lên, Hải Đăng và Thu Huế tỏ ra tâm đầu ý hợp, quyết định bấm nút hẹn hò.

Dưới phần bình luận video Bạn muốn hẹn hò tập 369, một số khán giả bày tỏ sự không hài lòng với cách đùa của Hải Đăng, cho rằng anh kém duyên. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét chàng trai cư xử tự nhiên, đúng với tính cách của mình nên không có gì đáng trách.

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Cô gái thu nợ , hẹn hò , Cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok