Đẹp

Cô gái Brazil chi gần 500 nghìn đô để trở thành bản sao của Kim Kardashian

Jennifer Pamplona đã thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật trong suốt 8 năm với khoản chi phí khổng lồ để có được thân hình giống cô Kim.

Jennifer Pamplona

Jennifer Pamplona, 25 tuổi đến từ Sao Paolo, Brazil chia sẻ, cô thích phẫu thuật thẩm mỹ từ rất lâu và luôn ao ước có được vóc dáng nóng bỏng như Kim Kardashian.

Jennifer thực hiện ca phẫu thuật đầu tiên vào năm 17 tuổi. Cô chỉnh sửa mũi, má, cằm, cắt bỏ 4 chiếc xương sườn để có vòng eo nhỏ hơn và tiêm chất làm đầy vào mông.

Jennifer thực hiện ca phẫu thuật đầu tiên vào năm 17 tuổi. Cô chỉnh sửa mũi, má, cằm, cắt bỏ 4 chiếc xương sườn để có vòng eo nhỏ hơn và tiêm chất làm đầy vào mông.

Mới đây, cô phẫu thuật mũi lần thứ hai để có khuôn mũi giống với Kim Kardashian hơn. Ngoài ra, cô còn loại bỏ chất làm đầy ở má và nâng cơ mặt.

Mới đây, cô phẫu thuật mũi lần thứ hai để có khuôn mũi giống với Kim Kardashian hơn. Ngoài ra, cô còn loại bỏ chất làm đầy ở má và nâng cơ mặt. Cô muốn tiếp tục bơm mông để có vòng ba 'khủng' hơn Kim nhưng bác sĩ từ chối thực hiện vì lý do sức khoẻ.

Ca phẫu thuật được thực hiện tại Thổ Nhĩ Kỳ với chi phí là 30.000 USD.

Ca phẫu thuật được thực hiện tại Thổ Nhĩ Kỳ với chi phí là 30.000 USD (khoảng 670 triệu đồng).

Jennifer chia sẻ trong một chương trình truyền hình, Mục tiêu của tôi là trở thành một cô nàng búp bê sống. Ở Brazil người ta gọi tôi là Búp bê Susi, nghĩa là cũng tương tự như Barbie nhưng có nhiều đường cong gợi cảm hơn.

Jennifer chia sẻ trong một chương trình truyền hình: "Mục tiêu của tôi là trở thành một cô nàng búp bê sống. Ở Brazil người ta gọi tôi là 'Búp bê Susi', nghĩa là cũng tương tự như Barbie nhưng có nhiều đường cong gợi cảm hơn".

Với một số cô gái thì họ thích mua sắm các thứ như túi xách, giày dép, nhưng với tôi thì tôi lại thích đến thẩm mỹ viện để chỉnh sửa, phẫu thuật chỗ này, chỗ kia và làm mọi thứ trở nên hoàn hảo. Đó là một cách để tôi yêu lấy bản thân mình và nó đã giúp tôi rất nhiều trong đời sống cá nhân cũng như trong sự nghiệp. Đó là quyết định đúng đắn nhất đời tôi.

"Nhiều cô gái tiêu tiền vào việc mua sắm túi xách, giày dép, còn tôi lại dành tiền để phẫu thuật thẩm mỹ. Đó là cách tôi yêu bản thân mình và nó đã giúp tôi rất nhiều trong đời sống cá nhân cũng như trong sự nghiệp. Đó là quyết định đúng đắn nhất đời tôi".

Trong suốt 8 năm, Jennifer đã thực hiện liên tiếp nhiều ca phẫu thuật với chi phí lên tới gần 500.000 USD (khoảng 11 tỷ đồng).

Trong suốt 8 năm, Jennifer đã thực hiện liên tiếp nhiều ca phẫu thuật với chi phí lên tới gần 500.000 USD (khoảng 11 tỷ đồng).

Hiện tại, Jennifer là người mẫu, diễn viên tự do. Cô thường xuyên chụp những bức hình giống y hệt Kim Kardashian. Trong ảnh là

Hiện tại, Jennifer là người mẫu, diễn viên tự do. Cô thường xuyên chụp những bức hình giống hệt Kim Kardashian. Hình ảnh mới nhất của Jennifer mô phỏng cô Kim trong quảng cáo cho bộ sưu tập mỹ phẩm KKW Beauty.

Hiện tại, Jennifer là người mẫu, diễn viên tự do. Cô không hề hối hận vì đã phải chi khoản tiền lớn cho việc thẩm mỹ vì giờ đây, cô vừa có khuôn mặt đẹp, thân hình quyến rũ lại vừa có thể kiếm tiền từ nó.

Cô không hề hối hận vì đã phải chi khoản tiền lớn cho việc thẩm mỹ vì giờ đây, cô vừa có khuôn mặt đẹp, thân hình quyến rũ lại vừa có thể kiếm tiền từ nó.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok