Giới trẻ

Cô gái nhận ra chồng sắp cưới trong bức ảnh thời thơ ấu trên biển

Cô gái người Kosovo và chồng sắp cưới biết họ sinh ra là để dành cho nhau sau khi nhận ra đã 'vô tình gặp nhau' ngày bé.

co-gai-nhan-ra-chong-sap-cuoi-trong-buc-anh-thoi-tho-au-tren-bien

Verona Koliqi chia sẻ sự trùng hợp khó tin lên Instagram, thu hút 30.000 lượt like. Ảnh: News.com.au

Verona Koliqi, người Kosovo, đang cùng với chồng sắp cưới Mirand Buzaku xem lại những bức ảnh thời thơ ấu thì chợt nhận ra có điều gì đó khác lạ trong tấm ảnh chụp cô cùng gia đình trên bãi biển Montenegro từ 10 năm trước.

Sau khi xem kỹ, cặp đôi bất ngờ khi nhận ra cậu bé mặc áo phông trắng, đang nằm trên chiếc phao bơi màu vàng phía sau, không ai khác chính là Buzaku. Theo News.com.au, Buzaku hôm đó cũng vô tình đến tắm ở bãi biển trên.

"Anh ấy bảo tôi 'Chờ đã, anh nghĩ đó chính là anh!'. Chúng tôi quay ra nhìn nhau và thốt lên: 'Không thể nào, chắc không phải chứ'", Koliqi kể lại. "Tôi không bao giờ nghĩ điều thú vị này lại có thể xảy ra, dù tôi từng nghe người ta nói 'bạn có thể vô tình đi ngang qua người tri kỷ của mình ít nhất một lần, trước khi thực sự gặp người ấy'".

Đôi uyên ương không thực sự gặp nhau trên bãi biển năm xưa, nhưng nhiều năm sau, cả hai nhìn thấy nhau ở Kosovo rồi tình yêu dần nảy nở. Một năm sau, cặp đôi đính hôn ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Đầu tháng này, Koliwi chia sẻ bức ảnh thơ ấu lên tài khoản Instagram và thu hút hơn 30.000 lượt like cũng như hàng trăm bình luận. Trong khi nhiều thành viên nhận định bức ảnh cho thấy Koliqi và Buzaku "sinh ra là để dành cho nhau", những người khác cũng chia sẻ sự trùng hợp lãng mạn của chính họ.

"Tuyệt vời quá! Tôi và bạn trai cũng phát hiện ra chúng tôi từng có mặt trong một buổi hòa nhạc nhỏ dành cho 50 người trước khi chính thức quen nhau 4 năm sau đó", một người dùng mạng bình luận.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok