Trong tỉnh

Cô gái chết dưới ao, nghi bị trầm cảm nên tự tử

Nhiều người dân đã nhìn thấy cô gái này có biểu hiện trầm cảm và tự quấn dây thừng vào người để tự tử nhiều lần trước đó.

Ngày 23/12, ông Hoàng Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện 1 nữ công nhân tử vong dưới ao cá. Hiện thi thể cô gái trẻ đã được công an hoàn tất các thủ tục và đưa về quê mai táng.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 22/12, một số người dân ở cạnh cây xăng xã Vĩnh Long, tá hỏa khi phát hiện xác một cô gái trẻ chết dưới ao cá nên đã nhanh chóng báo cơ quan công an.

Qua xác minh, cô gái tử vong dưới ao có dây thừng quấn quanh người, khoảng 20 tuổi và được xác định quê huyện Hà Trung (Thanh Hóa), cô gái này hiện đang làm công nhân may trên địa bàn xã Vĩnh Long.

Ảnh minh họa.

Về nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của cô gái này, vị Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Long cho biết, cô gái này có biểu hiện trầm cảm và nhiều lần có ý định tự tử.

“Có nhiều lần người dân phát hiện cô này tự trói tay, trói chân và có ý định tự tử nhưng đã được người dân ngăn chặn. Nạn nhân có thể chết do tự tử”, ông Lợi nhân định.

Hiện Công an huyện đang điều tra, làm rõ nguyên nhân, đồng thời làm mọi thủ tục theo quy định để bàn giao thi thể cho gia đình về quê lo hậu sự.

Có nhiều trường hợp các cô gái trẻ bị trầm cảm dẫn đến ý định tự tử, như trường hợp của chị Nguyễn Thị H (24 tuổi, quê Bình Định) bị trầm cảm và treo cổ hôm 16/11 vừa qua.

Trước đó, khoảng 16h chiều cùng ngày, em trai của chị H về căn nhà trọ nằm trong hẻm 116, đường số 17, phường Linh Trung, quận Thủ Đức thì thấy cửa khóa trái.

Khi người này nhìn qua khe cửa thì phát hiện chị H treo lơ lửng trên không nên hô hoán cùng người dân phá cửa vào trong giải cứu nhưng chị H đã tử vong.

Nhận tin báo, công an quận Thủ Đức có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Được biết chị H thuê trọ ở cùng hai người em, chị H làm công nhân trong công ty may gần đó. Tuy nhiên chị H mắc bệnh trầm cảm đã lâu. Chiều cùng ngày, cô gái trẻ nghỉ việc ở nhà dưỡng bệnh thì xảy ra sự việc trên.

Tác giả: Kim Yến (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok