Xã hội

Cô gái bị bạn cùng xóm và anh họ hiếp dâm từ năm 6 tuổi: 'Em tuyệt vọng đập đầu vào tường đến chảy máu'

Dù chỉ mới 15 tuổi nhưng cô gái trẻ đã phải sống trong tủi nhục suốt 9 năm qua. Kể từ năm 6 tuổi, cô đã bị một bạn trai cùng xóm và hai người anh họ cưỡng bức.

Câu chuyện đau lòng trên được chia sẻ trên một trang mạng xã hội nổi tiếng của giới trẻ. Dù không dài nhưng những dòng tâm sự của cô gái khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Theo lời kể của cô gái, vào năm 6 tuổi vì bố mẹ thường xuyên bận rộn nên cô đến sống cùng bà ngoại. Trong một lần chơi trốn tìm, cô bé bị một người bạn cùng xóm lớn tuổi kéo vào chỗ vắng bắt làm chuyện người lớn.

Tủi hổ, cô bé tội nghiệp đã nhiều lần muốn tìm đến cái chết. Nhưng vì thương bố mẹ nên cô phải tiếp tục sống và giấu kín mọi chuyện. Sau đó không lâu, cô lại tiếp tục bị hai người anh họ cưỡng hiếp nhưng không dám kể với ai.

Lời tâm sự của cô gái khiến nhiều người không cầm được nước mắt - Ảnh chụp màn hình


Sau này dù không còn ở gần nhưng mỗi lần gặp lại thì hai người đó lại nhắc đến chuyện cũ và cười cợt cô bé. Cụ thể, câu chuyện được chia sẻ như sau:

“Em năm nay 15 tuổi, hằng ngày em sống trong tủi nhục, cái quá khứ dơ bẩn đó luôn bám lấy em suốt 9 năm qua. Năm đó em 6 tuổi, bố mẹ đi làm không quan tâm đến em, em ở với bà, hàng ngày em chơi với đám bạn cùng xóm. Hôm đó cả đám chơi về muộn, thân ai nấy chạy, em cặm cụi về thì có một thằng cùng xóm lớn hơn em, nó kéo em vào chỗ vắng bắt em làm chuyện đó với nó, dọa sẽ đánh em, cứ như vậy nó bắt em làm vậy rất nhiều lần.

Bị hiếp dâm từ năm 6 tuổi, cô gái trẻ luôn cảm thấy tự ti trước mọi người xung quanh - Ảnh minh họa: Internet


Có lúc em có ý nghĩ dứt bỏ cuộc đời mình nhưng vì thương ba mẹ nên lại thôi. Đến khi em lớp ba, em bị một người anh bà con bắt em làm chuyện đó, nó cưỡng ép em hết lần này đến lần khác, nó bảo em mà kể với ai thì nó sẽ bảo mẹ nó đuổi em và ba mẹ ra khỏi nhà. Vì lúc đó ba mẹ em còn khó khăn nên ở nhờ vào nhà nó. Tiếp theo là anh lớn của nó, hôm đó cả nhà đi vắng, 2 anh em nó xông thẳng vào phòng cưỡng hiếp em, em tuyệt vọng đập đầu vào tường, đến khi máu chảy xuống thì em ngồi ở góc phòng khóc, ba mẹ hỏi cũng không trả lời. Đến khi em lớp 7, lúc đó ba mẹ khá giả nên mua nhà, em đã cố gắng quên đi quá khứ dơ bẩn của mình. Em nghĩ đã thoát khỏi cái địa ngục trần gian đó, nhưng có lần em đi học về gặp 2 người anh bà con đấy, bọn chúng nhắc chuyện khi đấy rồi cười. Em biết em không bao giờ hết nhục nhã, em kinh tởm bản thân mình, em khinh thường chính mình, đêm đó em đã cắt tay mình ở bếp, mẹ em kịp thời vào, mẹ ôm em khóc nhưng mà mẹ ơi, con làm gì có mặt mũi mà kể cho mẹ. Ba mẹ cho con trinh trắng con lại để mất đi, xã hội này rồi sẽ khinh bỉ con, chẳng ai yêu một đứa con gái không còn trinh tiết và dơ bẩn, kinh tởm như con...”

Câu chuyện trên khiến nhiều người kinh hãi vì những đứa trẻ ngày nay có thể làm ra những hành động như vậy. Cô bé đáng ra phải có một cuộc sống hạnh phúc, một tuổi thơ với những điều vui vẻ nay lại phải sống trong tủi nhục và đau khổ.

Nhiều người hy vọng đây chỉ là một câu chuyện lừa đảo để có cái nhìn tốt đẹp hơn về xã hội này.

“Tôi từng ước mình đã bị lừa, fanpage và những người viết confession kia chỉ là một trò đùa, vì như vậy lòng tôi sẽ không đau xót khi nghĩ đến tình cảnh của em. Cô gái ơi, ba mẹ và những người xa lạ nơi này rất yêu em, những gì đã qua, ai cũng đều sẽ thay em phẫn nộ, xin em hãy giữ lại tình yêu cho riêng bản thân mình, mong em sống tốt vì tương lai mọi ngừoi sẽ ở phía sau bảo vệ em”, H.N hy vọng.

Nhiều cư dân mạng lên tiếng an ủi cô gái - Ảnh chụp màn hình


M.M cho biết mình đã từng trải qua câu chuyện tương tự và hy vọng cô bé trong câu chuyện có thể trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc sống: “Thương em! Lúc chị bằng tuổi em, chị cũng phải tự một mình 'chiến đấu' lại với những điều kinh khủng đó. Chị hiểu, ở lứa tuổi non nớt đó thì những chuyện này chẳng khác gì một đòn giáng chí mạng. Đau đớn và tủi nhục nhiều lắm. Chị cũng từng như em. Từng hành hạ bản thân mình. Từng nghĩ bản thân mình dơ bẩn. Từng nghĩ tất cả mọi lỗi lầm đều là do mình. Ai biểu mình sinh ra làm con gái.... Em à! Chị biết trong lúc này rất khó để em có thể đứng vực dậy được ngay. Em đừng vội ép mình đứng dậy. Em mệt thì cứ nghỉ yên đó. Nghỉ lại và khóc thật nhiều. Khóc cho vơi đi hết. Rồi sau đó từ từ mà đi tiếp. Nếu em cần chị giúp, hãy nhắn tin cho chị. Chị sẽ bên cạnh em. Chị luôn sẵn sàng chờ nhận được tin nhắn từ em. Còn về chuyện trinh tiết, em đừng mang mặc cảm. Nếu chàng trai thương em, họ sẽ không quan trọng. Còn nếu họ dày vò em bằng hai chữ trinh tiết thì họ không xứng đáng với em”.

Tác giả: Di Di

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok