Giới trẻ

Cô gái trẻ bị quý ông dụ dỗ quan hệ không thành liền lật mặt đòi tiền: 'Không nên dễ tin người, đừng thấy ngon trước mắt rồi ham'

Hiện nay, việc các cô gái trẻ đẹp bị quý ông có điều kiện gạ tình không còn gì xa lạ. Nhưng không phải ai cũng có cách xử lý và hành xử lý trí như cô nàng trong câu chuyện dưới đây.

Mới đây, một cô gái tên N. đã chia sẻ câu chuyện bản thân bị một quý ông gạ tình lên Facebook. Cụ thể, cô được người đàn ông có điều kiện, công việc ổn định rủ đi ăn tại một nhà hàng rất sang trọng. Sau đó, người đàn ông này đã dụ dỗ N. vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Tuy nhiên, cô đã kiên quyết từ chối, ngay lập tức quý ông đã trở mặt và đòi lại tiền đi ăn, đi chơi trước đó.

Ban đầu N. không đồng ý trả lại chi phí đi chơi hơn 1 triệu đồng. Tuy nhiên, người đàn ông kia cứ đeo bám, dây dưa và đe dọa nên cô đã trả đủ số tiền ấy bằng hai thẻ điện thoại mệnh giá 500 ngàn đồng.

Cụ thể, N. chia sẻ:

"Ad duyệt hộ em

Chắc mọi người còn nhớ câu chuyện của em cách đây vài ngày có vài người nghĩ em bịa chuyện lên chỉ để câu view nên hôm nay cho em mượn nick *** để được đăng lại. Thằng này bất nhân với em thì em cũng bất nghĩa lại cho nó nổi tiếng luôn các chị ạ.

Hôm nay em lại đăng lại thêm một lần nữa và cho số điện thoại cùng link Facebook của người đó. Em cũng không phủ nhận mình ngu (tập 1: đã cùng nó vào nhà nghỉ + tập 2 đã nạp trả cho nó 2 cái card 500 ngàn vì em không muốn mắc nợ cũng như sòng phẳng với 1 thằng đái ngồi như nó), nhẹ dạ, cả tin và dễ dãi em cũng chấp nhận nữa. Đó là một bài học cho em và những bạn gái có trường hợp như em".

Câu chuyện được N. chia sẻ trên một diễn đàn Facebook và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng - Ảnh: Internet


Theo thông tin từ Emdep.vn, chủ nhân của câu chuyện trên là cô gái tên N., 25 tuổi, hiện đang làm việc tại TP.HCM.

Câu chuyện của N. ngay sau khi chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý, hàng loạt lời bình luận từ cộng đồng mạng. Theo đó, có rất nhiều người đồng cảm với cô, đồng thời cũng có không ít lời chỉ trích, chửi bới N. ham vinh hoa.

Nói về những lời chửi bới, N. chia sẻ rằng, mặc dù mình rất buồn và xấu hổ nhưng vì muốn cảnh báo những cô gái khác nên vẫn quyết định đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội.

Trao đổi với PV, N. kể rằng, mình quen quý ông trẻ kia trên Facebook, người này quê ở Đắc Lắk. Khi hẹn gặp mặt, cả hai chỉ mới nói chuyện với nhau thông qua mạng xã hội hơn 10 ngày.

Sau hơn 10 ngày trò chuyện với quý ông trẻ tuổi trên Facebook, N. đã đồng ý hẹn gặp mặt ngoài đời - Ảnh: Internet


Lúc mới quen, người đàn ông này nói chuyện rất vui vẻ, hài hước và có tính cách đơn giản. N. cho biết, vì anh ta rất biết cách lấy lòng người khác, lại có điều kiện, công việc ổn định nên cô đã chấp nhận hẹn gặp mặt. Lần đầu cả hai chỉ đi cà phê và ăn nhẹ.

“Lần vừa rồi đi ăn nhà hàng vào nhà nghỉ như em kể là lần gặp mặt thứ 2. Lần ấy, anh ta rủ em đi chơi. Anh ta cho taxi qua chỗ em đón rồi sáng quận 7 và vào một nhà hàng Nhật Bản ăn uống. Sau khi ăn xong, em và anh ta đi bộ một lúc. Anh ta lại thuê một chiếc taxi đưa em đến một khách sạn” – N. kể lại.

Khi vào khách sạn, cả hai ở chung 1 phòng, ban đầu N. đã thỏa thuận là chỉ ngủ thôi chứ không làm gì, anh ta cũng đồng ý. Tuy nhiên, sau đó một lúc quý ông lại tỏ ý muốn làm chuyện người lớn nhưng bị N. kiên quyết từ chối.

N. chia sẻ: “Sau vài tiếng ngọt không chịu, mặn không chịu, anh ta cũng để yên cho em. Nhưng cả đêm em cũng không tài nào chợp mắt được. Cuối cùng, anh ta bắt đầu chơi bài ngược với em”.

Ngay sáng hôm sau, quý ông lật mặt đòi lại số tiền cùng N. đi ăn, đi chơi, cụ thể là 1 triệu đồng.

Quý ông gửi tin nhắn yêu cầu N. gửi trả tiền bằng thẻ điện thoại - Ảnh: Internet


“Ban đầu, em còn tưởng anh ta nói đùa. Biết là anh ta nói thật thì em bảo đưa số tài khoản em sẽ chuyển trả”.

Khi trở về từ nhà nghỉ, đến ngày hôm sau N. mới nạp trả tiền cho quý ông trẻ tuổi kia. N. tâm sự: “Anh ta bảo em trong thứ 7 phải nạp trả tiền. Nhưng đến chủ nhật em mới nạp trả hắn. Ban đầu em nghĩ là hắn tự nguyện mời em đi ăn, mời em đi cà phê, tự động bắt taxi cho em. Với lại, em đi làm nhưng cũng đâu có dư giả gì mà lại phải trả 1 bữa ăn 1 triệu đồng. Hơn nữa, không phải một mình em gọi món, không phải một mình em đi taxi. Em đã nghĩ trẻ con như vậy đó. Nhưng suy đi nghĩ lại, cuối cùng em nghĩ, ăn được thì phải trả được. Hơn nữa, em không muốn dây dưa với gã thêm lần nào nữa.

Anh ta còn nhắn tin đe dọa rằng anh ta biết công ty của em làm. Nhưng em không sợ. Bởi nếu anh ta đến công ty em làm lớn chuyện thì sẽ chỉ xấu mặt anh ta”.

Hai chiếc thẻ cào điện thoại trị giá 500 ngàn đồng N. đã gửi trả cho người đàn ông kia - Ảnh: Internet


Sau khi nạp trả tiền cho quý ông kia bằng 2 thẻ cào điện thoại trị giá 500 ngàn đồng, N. nhắn: “Tôi trả anh. Tôi và anh từ hôm nay không nợ nần gì nhau. Anh để cho tôi yên”.

Cuối cùng, cô gái trẻ nhắn gửi đến các chị em: “Không nên tin người khi mình chưa biết nhiều về họ. Đặc biệt, không có ai cho không ai điều gì cả. Đừng thấy ngon trước mắt rồi ham. Phải cảnh giác với những người đàn ông mà chỉ suy nghĩ bằng nửa thân dưới. Hãy nhớ ăn của người 1 thì người sẽ bắt trả lại 10. Để xảy ra chuyện này một phần lỗi cũng do em. Dù xấu mặt nhưng em cũng muốn cảnh báo cho nhiều người biết. Thật sự nếu không gặp gã đàn ông đó, em không tin lại có thể loại đàn ông hèn hạ như vậy trên đời”.

Tác giả: Yên Chi (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok