Giới trẻ

Cô gái báo cảnh sát vì bạn trai 6 năm chia tay không lý do và cái kết “gây bão” mạng

Hồi tháng 1/2023, một cô gái ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đã gọi điện cho cảnh sát, yêu cầu họ tìm bạn trai cũ của mình và hỏi anh lý do chia tay sau 6 năm yêu đương. Toàn bộ cuộc trao đổi giữa cô gái và cảnh sát đã được ghi âm và công bố.

“Có nhất thiết phải tìm anh ta không?”, một sĩ quan cảnh sát giấu tên hỏi. Sau đó, anh nói tiếp: “Hãy nhớ đến câu ‘Không từ bỏ cho đến khi gặp sông Hoàng Hà; Không quay đầu cho đến khi đụng phải Bức tường phía Nam (Đề cập đến những người không bỏ cuộc cho đến khi nhận ra nỗ lực của họ là vô ích)”.

Nghe vậy, cô gái thổn thức đáp lời: “Nhưng tôi không hiểu vì sao anh ấy lại đối xử với tôi như vậy”.

Sĩ quan cảnh sát lập tức trả lời: “Anh ta đã khiến cô tổn thương nhiều đến thế, nếu anh ta quay lại để nói với cô vài lời thì cô lại yêu anh ta à? Cô nên nhận ra gốc rễ vấn đề là gì, đừng cho anh ta cơ hội lợi dụng mình nữa. Bây giờ cô đã hiểu rõ bản chất anh ta rồi còn gì, anh ta không xứng đáng với tình cảm của cô đâu. Nhưng ở đâu đó vẫn sẽ có người xứng đáng với tình cảm của cô".

Cô gái báo cảnh sát khi bạn trai yêu 6 năm chia tay không lý do. Ảnh minh họa: Shutterstock



“Đừng cảm thấy bản thân xui xẻo. Cô nên thấy mình may mắn, như thế này còn tốt hơn việc anh ta bộc lộ bản chất thật sau khi đã kết hôn với cô. Chặn số điện thoại của anh ta và các phương thức liên lạc khác. Hãy chia tay một cách đáng hoàng, giữ tâm hồn thanh thản, ra ngoài gặp gỡ nhiều người hơn, đừng nên ở một mình và có những suy nghĩ tiêu cực”, nam sĩ quan kiên nhẫn an ủi và khuyên giải cô gái.

Lời khuyên đầy tâm lý của sĩ quan cảnh sát đã gây xôn xao cộng đồng mạng, câu chuyện nói trên cũng trở thành một trong những chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Baidu, ngoài ra còn thu hút 10 triệu lượt xem trên Douyin.

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

- Những gì người sĩ quan nói rất thực tế. Chấm dứt kịp thời là điều quan trọng nếu cô ấy muốn có cuộc sống hạnh phúc.

- Tôi không ngờ các anh cảnh sát cũng tư vấn tâm lý ngọt ngào thế này đấy!

- Cô ấy đã gọi cảnh sát về chuyện riêng tư của mình. Tôi đã hiểu tại sao người bạn trai lại rời bỏ cô ấy.

- Anh cảnh sát này thật ngọt ngào!

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: gây bão , Cô gái , chia tay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok