Giới trẻ

Cô gái ăn mặc 'mát mẻ' gây phản cảm ra nhận hàng khiến anh shipper ái ngại

Cô gái ăn mặc mát mẻ vô cùng nhức mắt khiến anh shipper cũng phải ngại thay.

Cùng với sự phát triển của xã hội, ngành giao hàng ngày càng được mở rộng hơn. Tuy nhiên, nghề này cũng có nhiều rủi ro chẳng hạn như bị khách bom hàng hay thậm chí là bị đánh vì nguyên do nào đó. Mới đây, một hội nhóm shipper ở Đài Loan (Trung Quốc) lại chia sẻ về một loại “rủi ro” mà nghề shipper gặp phải.

Cụ thể, người này viết: “Nghề giao hàng rủi ro cao quá!”. Điều đáng ngạc nhiên là dù bức ảnh chụp cảnh “hiện trường” chẳng hề có vụ ẩu đả cũng như không có ai bị “sứt đầu mẻ trán”, nhưng không ít người vẫn đồng tình rằng nghề shipper có độ rủi ro quá cao rồi.

Hóa ra, một nữ khách hàng đã đặt đồ ăn qua mạng. Nhưng khi shipper đến nơi, cô này lại diện một bộ trang phục vô cùng “mát mẻ” ra nhận hàng khiến anh chàng shipper cũng phải ngại thay. Bức ảnh được chụp lại cho thấy, cô gái này có đeo khẩu trang ra nhận hàng nhưng chiếc khẩu trang không được đeo đúng cách, để lộ chiếc mũi cao thẳng của cô.

Cô gái ăn mặc mát mẻ ra nhận hàng từ shipper.


Phản cảm hơn, cô gái mặc một chiếc quần soóc bò ngắn tới nỗi “không thể ngắn hơn”, khoe trọn đôi chân dài trắng nõn của cô. Bên trên, cô gái mặc như không mặc. Sự nóng bỏng của cô gái khiến anh chàng shipper không khỏi ngại ngùng, lúng túng.

Bức hình sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Phần lớn người dùng MXH chỉ trích cô mặc như thế này ra ngoài đường thật phản cảm. Một số người để lại bình luận:

“Nghề này rủi ro cao quá! Những shipper bị cao huyết áp hay có bệnh tim mà gặp nữ khách hàng như này thì phải làm sao đây”,

“Cô này dáng đẹp thật nhưng đi nhận hàng thôi cũng không cần phải phô ra như thế đâu. Đẹp mà lại thành không đẹp”,

"Ăn mặc thật phản cảm, không hiểu cô ta nghĩ nữa".

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok