Giới trẻ

Cô dâu Đồng Nai đeo vàng kín cổ, mời ca sĩ Cẩm Ly hát trong đám cưới

Hình ảnh một cô dâu đeo vàng trĩu cổ, kín tay cười tươi trong đám cưới tại Đồng Nai hiện trở thành tâm điểm chú ý.

Hình ảnh cô dâu đeo vàng đầy cổ gây chú ý trên mạng xã hội.

Hiện nay, nhiều đôi trẻ không ngần ngại chi mạnh tay, thể hiện sự xa hoa, đẳng cấp của mình trong ngày trọng đại. Mới đây nhất, dân mạng chú ý và liên tục chia sẻ hình ảnh một cô dâu "ngập vàng" tại Đồng Nai.

Theo đó, nữ chính xinh đẹp đeo vòng trĩu cổ, kín cổ tay. Cô và chú rể cười rất tươi tạo dáng cùng bạn bè, người thân.

Phần lớn dân mạng phỏng đoán đôi trẻ là con nhà đại gia hoặc buôn bán vàng bạc nên mới có đám cưới "loá mắt" người xem đến vậy. Số khác lại hài hước cho rằng nhân vật chính chắc chắn sẽ vẹo cổ vì tập vòng vàng quá nặng.

Đám cưới này diễn ra tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai vào ngày 25/11 vừa qua.

Cô dâu có tên Nguyễn Phú Quý (21 tuổi), chú rể là Nguyễn Tuấn Anh (23 tuổi). Cả hai đều sống tại huyện Long Thành, Đồng Nai.

Chia sẻ với Zing.vn, Phú Quý cho hay hai vợ chồng rất bất ngờ khi nhiều người quan tâm đến hôn lễ của họ, thậm chí hình ảnh trong ngày vui còn được đăng tải lên các diễn đàn.

Cô dâu Phú Quý xinh đẹp và càng nổi bật khi đeo nhiều vàng trên cổ trong ngày cưới.

"Bạn bè nói mình mới biết. Tặng vàng nhiều hay ít là do tùy từng gia đình, không phải tục lệ ở quê mình. Số vàng hai vợ chồng mình được tặng vào hôm cưới có lẽ lên tới tiền tỷ", cô dâu tiết lộ.

Theo cô gái Đồng Nai, việc đeo nhiều vàng khiến cổ 9X bị mỏi và nóng nên cô đã nhanh chóng tháo ra. Bên cạnh đó, gia đình hai bên cũng mời ca sĩ Cẩm Ly về biểu diễn trong hôn lễ.

Trước ý kiến cho rằng đeo vàng trĩu cổ là khoe mẽ, Phú Quý tỏ ra không mấy quan tâm. Cô cũng cảm ơn những người đã chúc phúc cho vợ chồng mình.

Hai nhân vật chính trong đám cưới gây xôn xao này đều là con nhà kinh doanh có tiếng tại Đồng Nai. Họ quyết định kết hôn sau hai năm tìm hiểu. Sau khi về chung một nhà, Phú Quý - Tuấn Anh sẽ tiếp quản công việc kinh doanh truyền thống của gia đình.

Đám cưới mời ca sĩ Cẩm Ly về hát và đón dâu bằng dàn siêu xe của đôi trẻ Đồng Nai.

Ảnh: NVCC

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok