Cuộc sống

Cô dâu cuống cuồng bỏ chạy khỏi lễ cưới bởi nguyên nhân dở khóc dở cười

Vì đây là cuộc hôn nhân sắp đặt nên cô dâu Mohar Singh hầu như không biết gì về người mà mình sẽ lấy làm chồng.

Một cô dâu đến từ Rasoolabad, một ngôi làng nằm ở thành phố công nghiệp Kanpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã vội vã rời khỏi lễ cưới của mình sau khi phát hiện chú rể không thể trả lời một phép tính toán học hết sức đơn giản: 15+6=?

Chú rể sau đó đã đã trả lời: 17.

Vì đây là cuộc hôn nhân sắp đặt giữa hai gia đình nên cô dâu Mohar Singh chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu về người sẽ trở thành chồng của mình trong tương lai. Cô dâu đã suy nghĩ rất nhiều sau khi nghe thấy câu trả lời từ chú rể. Cuối cùng, cô quyết định hủy bỏ đám cưới.

Cha của cô dâu cũng đồng ý với quyết định này. Ông cũng lớn tiếng đổ lỗi cho gia đình chú rể vì không trung thực về trình độ học vấn của con trai họ.

“Gia đình họ đã cố tình giấu diếm về trình độ học vấn của chú rể. Điều này khiến chúng tôi rất bức xúc”, bố của cô dâu cho biết.

Sau khi cô dâu rời đi, gia đình chú rể đã cố gắng thuyết phục cô quay lại để tổ chức đám cưới nhưng cô dâu nhất quyết không đồng ý. Cô cho biết rằng sẽ không kết hôn với người đàn ông nói dối về trình độ học vấn của mình.

Chính quyền địa phương ngay đã đến hiện trường của vụ việc để hòa giải hai bên gia đình. Hai bên gia đình đã đồng ý trả lại tất cả quà tặng và đồ trang sức đã được trao để đổi lấy cuộc hôn nhân sắp đặt.

Tuy nhiên, đây không phải là lễ cưới kỳ lạ đầu tiên diễn ra ở bang Uttar Pradesh. Tháng trước, một cô dâu cũng ở bang này đã kết hôn với một trong những khách dự đám cưới của mình sau khi chú rể của cô đột bị co giật và ngã gục tại chỗ.

Trước đó, gia đình của chú rể đã giấu diếm thông tin anh này bị bệnh động kinh. Trong khi anh này đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, cô dâu đã “tranh thủ” tìm vị hôn phu của mình. Cô đã quyết định cưới một trong những vị khách đã đến dự đám cưới của mình mà không cần suy nghĩ nhiều.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok