Giới trẻ

"Cô dâu 200 cây vàng Nam Định" bụng bầu vượt mặt vẫn cực kỳ quyến rũ

"Cô dâu 200 cây vàng Nam Định" khoe hình ảnh bụng bầu ở tháng 36 thai kỳ.

Mới đây, Trần Thu Hương gây chú ý trên MXH khi đăng tải loạt ảnh khoe bụng bầu ở tháng 36 thai kỳ. Được biết, đây cũng là em bé thứ 3 của gia đình cô. Dưới phần bình luận, Thu Hương nhận được nhiều lời khen vì vóc dáng thon thả, gương mặt xinh đẹp và chân tay không bị phù nề. Thậm chí, có không ít chị em còn "xin vía" có bầu vẫn đẹp giống như cô.

Trần Thu Hương khoe ảnh bụng bầu ở tháng 36 thai kỳ.

Trần Thu Hương sinh năm 2000, quê Nam Định. Năm 2019, đám cưới của cô gây chú ý trên MXH khi được tổ chức tại nhà riêng là một tòa lâu đài 7 tầng có giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng. Ngoài ra, bố của Thu Hương còn tặng 200 cây vàng để làm hồi môn cho cô.

Sau 4 năm kết hôn, năm 2020 Thu Hương hạ sinh bé gái đầu lòng tên là Đinh Gia Hân. Năm 2022, cô tiếp tục khoe hình ảnh gia đình có thêm sự xuất hiện của thành viên mới là Đinh Gia Thịnh. Năm 2023, cô tiếp tục mang bầu em bé thứ 3. Ba lần mang thai khá sát nhau nhưng Thu Hương vẫn giữ được vẻ ngoài quyến rũ, mặn mà khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Không ít người còn khen ngợi người đẹp Nam Định rất can đảm khi liên tiếp sinh 3 con trong vòng 4 năm.

Sau khi kết hôn, dù mang bầu 3 lần khá sát nhau nhưng Thu Hương vẫn xinh đẹp và ngày càng nhuận sắc.

Bí quyết để chị em vẫn đẹp hút mắt ở những tháng cuối thai kỳ phụ thuộc rất nhiều vào chế độ ăn uống. Theo bác sĩ Nông Minh Hoàng cho biết: "Để thai nhi đạt chuẩn cân nặng, các bà mẹ nên hạn chế đường và tinh bột, tập trung vào các loại thực phẩm bổ sung dưỡng chất cho thai nhi như trái cây, trứng, sữa, hải sản, thịt bò... Bên cạnh đó, các mẹ bầu cũng nên hoạt động nhẹ nhàng, làm việc và duy trì những thói quen, sở thích từ trước khi bầu bí của mình để tránh gây căng thẳng, đầu óc luôn được thư thái trong suốt quá trình mang thai".

Không chỉ thế, các chị em cũng nên chăm sóc da và skincare bằng cách sử dụng những loại mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính hoặc tối thiểu là thực hiện các bước làm sạch da cơ bản. Các loại bột như đậu đỏ, trà xanh, lá dân tộc có thể giúp duy trì làn da mịn màng. Việc chú trọng làm đẹp trong thời kỳ mang bầu sẽ khiến các mẹ dễ dàng hơn khi tìm lại sự tự tin, rạng rỡ cho mình sau khi sinh con.

Tác giả: Xuân Phong

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok