Giới trẻ

Cô bé Vô Diện nổi nhất Halloween 2016 tái xuất với hình ảnh mới

Từng "đốn tim" dân mạng châu Á vì quá đáng yêu khi hóa trang thành nhân vật Vô Diện, cô bé Momo Lu năm nay tiếp tục gây chú ý trong dáng vẻ hoàn toàn mới.

Nhìn lại ‘cô bé Vô Diện’ hot nhất Halloween 2016 Momo Lu (3 tuổi, sống tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan) trở thành hiện tượng mạng nhí với màn hóa trang thành nhân vật Vô Diện.

Momo Lu hay còn gọi là Meng Meng (3 tuổi, sống tại Cao Hùng, phía Nam Đài Loan, Trung Quốc) là nhân vật nổi tiếng nhất mạng xã hội dịp Haloween năm ngoái.

Gương mặt tỉnh bơ lúc hoá trang thành nhân vật Vô Diện trong bộ phim Vùng đất linh hồn (Spirited Away) của Momo Lu bất ngờ trở thành đề tài bàn tán sôi nổi, sau khi mẹ em chia sẻ ảnh con gái lên trang cá nhân.

Nếu như bạn bè cùng trang lứa lựa chọn vẻ ngoài hiền lành, dễ thương thì Momo Lu lại có mong muốn trở thành con ma Vô Diện. Nghe vậy, mẹ bé cũng quyết định "chơi tới bến" và biến cô con gái lém lỉnh thành "Tiểu Vô Diện" đích thực.

Còn nhớ lúc đó, diện mạo khác lạ của Momo Lu từng khiến các bạn trong lớp không nhận ra và hoảng sợ. Nhiều đứa trẻ thậm chí còn òa khóc khi thấy cô bé.

Trang phục ấn tượng của Momo Lu khiến nhiều bạn bè hoảng sợ và òa khóc.

Vẻ mặt tỉnh bơ của Momo Lu khi cô đơn, ngồi một mình cùng sự e ngại, hoảng sợ của bạn bè xung quanh ngay lập tức "gây bão" mạng, khiến người xem không thể nhịn được cười.

Mẹ cô bé còn tạo hẳn một tài khoản để chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của Momo và em gái. Trang cá nhân của hai chị em hiện có hơn 45.000 fan.

Đến dịp Halloween năm nay, nhiều dân mạng cho biết họ hy vọng được nhìn thấy màn tái xuất "thần thánh" của "Tiểu Vô Diện" nổi tiếng ngày nào.

Tuy vậy, Momo Lu phiên bản Halloween 2017 là một trái bí ngô, thay vì "cộp mác cũ". Có lẽ để bạn bè Momo bớt sợ hãi và xa lánh như năm ngoái, mẹ cô bé chỉ dám hóa trang đơn giản với trang phục 2 màu đen, cam. Gương mặt nhóc tỳ cũng được giữ nguyên, không trang điểm.

Năm nay, mẹ của Momo quyết định "nhẹ tay" hơn khi hóa trang cho con gái thành bí ngô.

Dù màn hóa trang có phần "nhẹ tay" hơn năm ngoái, không thể phủ nhận rằng Momo vẫn rất đáng yêu và nổi bật trong lớp. Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt đen láy cùng nụ cười tinh nghịch của "Bí ngô tí hon” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ dân mạng.

"Cô bé vẫn 'ngầu'nhất trong đám bạn", một người bình luận.

"Bà mẹ này thật vui tính. Ước gì tôi cũng có một đứa con gái thế này", một phụ nữ viết dưới bức ảnh của Momo.

Có vẻ như năm nay, cô bé Momo vẫn là nhân vật nổi bật nhất lớp.

Ảnh: FBNV

Tác giả: Thu Trà

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Cô bé Vô Diện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok