Cuộc sống

Có bầu được 3 tháng nhưng tôi chưa muốn cưới

Tôi vẫn chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân dù đã có bầu được 3 tháng. Tôi đã trải qua một lần đổ vỡ nên không muốn mình đi lại vết xe đổ thêm một lần nào nữa

Tôi đang có bầu 3 tháng và bố mẹ bạn trai giục cưới để cháu của họ ra đời được danh chính ngôn thuận nhưng tôi chưa muốn lập gia đình lúc này. Tôi vẫn chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân khi đã trải qua một lần đổ vỡ. Người chồng cũ là mối tình đầu của tôi, chúng tôi đã có một mối tình đẹp. Tôi hân hoan với cuộc sống gia đình với mơ tưởng cũng đẹp như thế. Nhưng không ngờ, khi về sống chung và chúng tôi có nhiều mâu thuẫn không thể giải quyết, tôi đã quyết định ly hôn khi con trai mới được một tuổi.

Bố mẹ anh nói tôi nên nghĩ cho đứa trẻ, không kết hôn nó sẽ rất thiệt thòi (ảnh minh họa)

Từ bấy đến giờ, tôi một mình nuôi con. Cũng may tôi là người nhanh nhẹn, có công việc tốt nên cuộc sống của mẹ con tôi khá ổn. Con tôi được chăm sóc đầy đủ và đến tuổi đi học tôi đủ tài chính để lo cho con vào học trường quốc tế. Tôi tạm quên đi chuyện cũ và vui vẻ với cuộc sống hiện tại.

Cách đây hơn 1 năm tôi gặp người yêu hiện tại và là bố của đứa con đang trong bụng tôi. Anh cũng trải qua một lần đổ vỡ và thương yêu con trai tôi. Con tôi quấn quýt anh nên khiến tôi thấy cảm mến rồi yêu anh. Từ khi yêu anh, tôi luôn được anh quan tâm, chăm sóc cả hai mẹ con. Tôi cũng cảm thấy bình yên khi ở cạnh anh. Anh đã nhiều lần đề nghị chúng tôi làm đám cưới nhưng tôi vẫn chưa đồng ý vì chúng tôi cũng mới quen nhau được 1 năm. Tôi như con chim sợ cành cong nên không muốn có sự ràng buộc khi mình chưa sẵn sàng.

Rồi tôi có bầu ngoài ý muốn. Anh và gia đình anh mừng lắm, nghĩ rằng tôi sẽ không hoãn chuyện cưới xin nữa. Họ bất ngờ khi tôi từ chối kết hôn lúc này, tôi không muốn ràng buộc nhau rồi sau này có chuyện gì xảy ra sẽ rất mệt mỏi. Bố mẹ anh nói tôi nên nghĩ cho đứa trẻ, không kết hôn nó sẽ rất thiệt thòi. Tôi không biết phải nói sao để ông bà thông cảm cho mình nữa.

Tác giả: Tiểu Nhi

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: có bầu , cưới chồng , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok