Giới trẻ

Clip: Mải mê ôm hôn trên thang cuốn, cặp đôi nhận cái kết té bật ngửa

Khi bước lên thang cuốn, cả hai không kìm lòng được mà trao cho nhau nụ hôn nồng cháy, nhưng không ngờ tai nạn đã xảy ra ngay sau đó.

Việc thể hiện tình cảm ở nơi công cộng không phải là chuyện hiếm gặp, bạn có thể bắt gặp các cặp đôi nắm tay nhau đi dạo phố hoặc ôm hôn ở một nơi “kín đáo” nào đó. Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền rộng rãi cảnh hôn nhau của một cặp đôi trong trung tâm thương mại ở Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Video: Cặp đôi ngã nhào khi ôm hôn trên thang cuốn

Đoạn video cho thấy, một cặp đôi mặc áo phông trắng đang nắm tay rất tình tứ trong trung tâm thương mại. Khi bước lên thang cuốn, cả hai không kìm lòng được mà trao cho nhau nụ hôn nồng cháy.

Tuy nhiên, mật ngọt đôi môi chưa trao được bao lâu thì cặp đôi bị mất đà, té bật ngửa ra sau. May mắn thay, có vẻ như cặp đôi chỉ bị xây xát nhẹ, không gặp phải vấn đề gì đáng ngại. Cô gái sau đó nhanh chóng đứng dậy và đỡ bạn trai dậy, nhưng có lẽ anh chàng này vẫn chưa kịp hoàn hồn sau cú ngã đó.

Khoảnh khắc cặp đôi ngã xuống từ trên thang cuốn.

Sự việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Một số người bình luận:

“May mà tóc chưa cuốn vào thang cuốn, nếu không thì cả hai không còn ở đấy mà tình tứ nữa được đâu”,

“May mà phía sau không có người, lỡ mà có người già trẻ em đứng phía sau là có chuyện rồi”,

“Thiếu gì chỗ tình tứ mà lại hôn nhau trên thang cuốn, may mà không gặp vấn đề gì nghiêm trọng đấy nhé”.

Vào ngày 29/6 vừa qua, một vụ tai nạn thang cuốn khác cũng xảy ra tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. Theo đó, trong ga tàu điện ngầm, một bà mẹ đã đẩy xe đẩy trẻ em lên thang cuốn.

Tuy nhiên, do chân người mẹ đi lại không thuận tiện nên đứng không vững khi lên thang cuốn khiến cô và xe đẩy ngã lật nhào về phía sau. May mắn thay, lúc đó có hai nhân viên cảnh sát đi ngang qua đã nhanh chóng lao tới, kịp thời giúp đỡ 2 mẹ con nên không gặp phải chuyện đáng tiếc.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: ngã nhào , ôm hôn , thang máy , cặp đôi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok