Video

Clip: Cao Ngân gầy trơ xương trong đêm chung kết Next Top Model 2017

Xuất hiện với hình ảnh gầy trơ xương trong đêm chung kết, Cao Ngân đã khiến không ít khán giả phải hốt hoảng vì thân hình của mình.

Trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017 diễn ra vào tối ngày 9/9 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, TP.HCM, Cao Ngân xuất hiện với thân hình gầy trơ xương khi trình diễn cùng các quán quân và dàn thí sinh mùa All Stars khiến không ít khán giả phải hốt hoảng.


Nguồn clip: VTV

Khi vừa bước ra sân khấu, Cao Ngân liên tục cúi chào và thể hiện tình cảm của mình với người hâm mộ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Cao Ngân cũng khiến không ít khán giả theo dõi chương trình phải choáng vì cô gầy đến mức đáng sợ.

Trên fanpage của chương trình, khán giả bình luận: “Bộ xương di động, gầy quá thể”, “Xem chung kết Next Top mà hết hồn vì Cao Ngân quá gầy”…

Thậm chí, có khán giả còn ví von: “Xem Vietnam’s Nextop Model tưởng đang xem phóng sự về nạn đói năm 1945. Người mẫu gì gầy quá trời. Sao vậy?”.

Được biết, Cao Ngân là thí sinh gầy nhất cuộc thi năm nay, cô cao 1,78 m nhưng chỉ nặng 40 kg. Bộ trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyển càng làm lộ cơ thể gầy trơ xương của nữ người mẫu.

Tác giả: T.L

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok