Pháp luật

CLIP: Bị đánh hội đồng vì chạy xe tông trúng chó thả rông

Nam thanh niên ở TP Đà Nẵng đang lưu thông trên đường thì bị một nhóm người hành hung vì tông phải một con chó thả rông.

Ngày 12-7, thiếu tá Đoàn Hoàng Linh, Trưởng Công an phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý nhóm người hành hung người khác, xuất phát từ va chạm giữa xe máy và vật nuôi thả rông vào chiều 8-7.

Trước đó, mạng xã hội Facebook lan truyền clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bị nhiều người khác xông vào hành hung sau vụ va chạm giao thông tại ngã tư Lý Đạo Thành - Trần Thánh Tông (phường An Hải Bắc).

Thanh niên bị hành hung vì tông phải chó thả rông tại Đà Nẵng

Nạn nhân trong clip đang chở theo em gái đi qua ngã tư nói trên thì tông trúng một con chó thả rông. Cú tông khiến người đi xe máy ngã ra đường, con chó cũng bị thương tích.

Lúc này, giữa nam thanh niên trên và chủ chó thả rông xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát.

Trong clip, một đối tượng hung hãn chạy băng qua đường, lao vào một nam thanh niên rồi đánh túi bụi. Không chỉ thế, đối tượng trên còn được nhiều người khác hỗ trợ để đánh hội đồng nạn nhân. Chỉ sau khi được nhiều người ngăn cản, các đối tượng mới tạm tha cho nam thanh niên.

Sau khi bị nhóm người trên hành hung, nam thanh niên bị rách võng mạc, xuất huyết kết mạc và đa chấn thương.

Hai đối tượng hành hung người khác đã trình diện Công an phường (ảnh cắt từ clip)

Thiếu tá Đoàn Hoàng Linh - Công an phường An Hải Bắc - cho biết đối tượng hành hung người trong clip là chủ chó thả rông và hàng xóm. Ngay trong chiều 8-7, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, mời tất cả những người liên quan về trụ sở làm việc.

"Hai đối tượng thừa nhận vì quá bức xúc nên đã ra tay đánh người. Về phía người bị đánh, chúng tôi đã hướng dẫn thực hiện giám định thương tích và sẽ tiếp tục xử lý theo quy định" - đại diện Công an phường An Hải Bắc cho hay.

Tác giả: Q. Luật

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok