Giới trẻ

Clip: Bị cô dâu "ghẻ lạnh", chú rể tức giận ném hoa cưới rồi bỏ đi

Dù chú rể đã quỳ gối dưới đất và nói: "Gả cho anh nhé" nhưng cô dâu vẫn đứng im như tượng. Thấy vậy, chú rể đã ném hoa cưới xuống đất rồi bỏ đi.

Tình huống hi hữu này diễn ra trong một đám cưới ở Quảng Đông, Trung Quốc. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, khi đang đứng trên sân khấu, chú rể đã quỳ gối xuống trước mặt cô dâu, đưa bó hoa lên và nói: "Gả cho anh nhé".

Tuy nhiên, cô dâu lại đứng im như tượng, khuôn mặt lạnh tanh và không tỏ vẻ từ chối hay đồng ý. Sau nhiều lần hỏi cô dâu, chú rể tức giận ném bó hoa xuống đất rồi bỏ đi ngay trước mặt nhiều người. Cô dâu lúc này chỉ đứng nhìn mà không hề đuổi theo.

Chứng kiến thái độ của cả cô dâu và chú rể, quan khách có mặt trong hội trường đều tỏ ra bất ngờ, khó hiểu.

Được biết, trước đó, chú rể đã đưa sính lễ cho gia đình cô dâu. Tuy nhiên sát ngày cưới cô dâu đòi thêm 200.000 tệ (hơn 670 triệu đồng), nhưng chú rể không đồng ý vì số tiền quá lớn. Điều này khiến cô dâu không hài lòng, nên cố tình làm khó chú rể trong ngày cưới.

Không rõ diễn biến của đám cưới sau đó ra sao nhưng sau khi clip được đăng tải, nhiều người đều cho rằng cô dâu đang đòi hỏi thái quá và không hiểu chuyện.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok