Giới trẻ

Đi rước dâu, chú rể quên đường vào nhà gái, quên cả tên bố vợ

Cư dân mạng ngán ngẩm câu chuyện nam thanh niên đi đón dâu lại quên nhà vợ và quên luôn...tên "nhạc phụ".

Đi đón dâu, chú rể bỗng quên nhà bố vợ.

Các trang mạng xã hội mới đây đang xuất hiện đoạn video ngắn quay cảnh đi đón dâu của nhà trai nhưng lạ lùng thay, chú rể lại quên đường vào nhà vợ và quên luôn cả tên bố vợ. Theo đoạn video, chú rể mặc áo dài trắng bảnh bao, tay cầm hoa cưới, đang phải xuống xe đi bộ để hỏi đường. Sự việc được bạn của chú rể quay lại và đăng tải, khiến ai xem cũng phải bật cười trước sự đãng trí của chú rể.

Khi tìm địa chỉ nhà vợ trong trí nhớ không thành công, người thân chú rể bắt đầu chọn phương án hỏi nhà bằng tên bố vợ. Đây thường là cách hiệu quả nhất để tìm nhà ai đó ở quê. Tuy nhiên, chú rể có lẽ vì quá hoang mang mà “nhỡ” quên luôn tên bố vợ khiến nhà trai bất lực.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng gây xôn xao mạng xã hội, đa số mọi người đều “bó tay” trước trí nhớ quá tồi của chú rể. Một số người để lại bình luận:

"Chán hẳn, chắc chú rể sướng quá hóa mất trí", "Hay làm trò để khỏi chui vào chòng thế", "Tội cho cô dâu nào có chú rể như thế này"...

Một số ý kiến khác lại cho rằng có lẽ đây chỉ là một clip quay vui đùa chứ không phải sự việc thật. Hiện đoạn clip vẫn đang gây bão trên các diễn đàn, thu hút nhiều lượt quan tâm.

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok