Thể thao

CLB Thanh Hóa lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử V-League

CLB Thanh Hóa kết thúc mùa giải V-League 2023 với thành tích đáng nể mà không đội bóng nào đạt được, kể cả 3 đội đứng đầu bảng xếp hạng.

V-League 2023 hạ màn tối qua (27/8) với ngôi vương thuộc về CLB Công an Hà Nội. Hà Nội FC và Viettel lần lượt đứng ở 2 vị trí tiếp theo. CLB Thanh Hóa xếp thứ tư, không giành huy chương nhưng vẫn sở hữu thành tích đặc biệt mà không đội bóng nào khác đạt được.

Đội bóng xứ Thanh là CLB duy nhất ở V-League 2023 bất bại trên sân khách. Trong lịch sử V-League, chưa từng có đội bóng nào khác trải qua một mùa giải không thua trận nào trên sân của đối thủ.

Thầy trò HLV Velizar Popov thi đấu 9 trận xa nhà mùa này. Họ có 3 chiến thắng trước CLB Khánh Hòa, CLB Bình Định và CLB Hải Phòng.

HLV Velizar Popov và CLB Thanh Hóa có mùa giải thành công.

Trong 6 trận còn lại, CLB Thanh Hóa đều bất phân thắng bại với đối thủ. Bruno Cantanhede và đồng đội ghi được 10 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 5 lần. Thầy trò HLV Velizar Popov giành được 15 điểm khi thi đấu trên sân đối thủ, tương đương gần 50% tổng số điểm họ đạt được ở V-League 2023.

Trong khi đó, trên sân nhà, CLB Thanh Hóa đá 11 trận nhưng thua đến 5 trận, thắng 5 trận và hòa 1 trận, giành được 16 điểm.

CLB Thanh Hóa là hiện tượng thú vị ở V-League 2023. Dưới sự dẫn dắt của HLV Velizar Popov, đội bóng xứ Thanh có lối chơi ấn tượng, cống hiến. Các ngoại binh chất lượng cũng góp phần không nhỏ giúp CLB Thanh Hóa có thành tích tốt mùa này.

Tuy nhiên, lực lượng của đội bóng này vẫn yếu và thiếu so với các đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch. Do đó, CLB Thanh Hóa tụt lại phía sau 3 đội đầu bảng trong giai đoạn cuối mùa giải.

Kết thúc mùa giải V-League 2023, CLB Thanh Hóa sẽ nghỉ 10 ngày trước khi tập trung trở lại vào ngày 7/9. Đội bóng xứ Thanh sẽ công bố hàng loạt tân binh nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tác giả: Mai Phương

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: CLB Thanh Hóa , v-league

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok