Thể thao

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất:Chelsea bán Willian, M.U mừng ra mặt

Chelsea bán Willian, M.U mừng ra mặt hay Bayern Munich bất ngờ muốn chiêu mộ Giroud là những thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.

Dortmund sợ mất Pulisic: Theo thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất được phát đi từ Đức, Sao trẻ Christian Pulisic đang liên quan đến những tin đồn có thể chuyển sang thi đấu trong màu áo Bayern và những đội bóng khác. Điều này khiến CLB chủ quản là Dortmund không vui và đang lo lắng để giữ ngôi sao trẻ này. Ảnh: Goal

Chelsea bán Willian, M.U mừng ra mặt: Theo tin chuyển nhượng bóng đá từ tờ Le10 Sport, HLV Antonio Conte sẽ bán tiền vệ Willian đi để lấy tiền chiêu mộ Lucas Moura của PSG về thế chỗ và đây là cơ hội cực tốt để M.U tái hợp cầu thủ người Brazil này với người thầy cũ là Mourinho. Ảnh: Mirorr

Bayern Munich bất ngờ muốn chiêu mộ Giroud: Tin chuyển nhượng cầu thủ từ tờ SportBild cho hay, tiền đạo Robert Lewandowski đã than phiền với ban lãnh đạo Bayern rằng anh phải làm việc quá sức, đội bóng không có một tiền đạo dự bị cho anh trong những trận đấu không quá quan trọng. Chính bởi vậy BLĐ Bayern Munich đang lên kế hoạch đưa Olivier Giroud về ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Ảnh: SportBild

Barca sắp chốt vụ Coutinho: Barcelona đang rất muốn mọi vấn đề liên quan đến Coutinho có thể chốt xong trong tháng 11 năm nay, vì nếu như thất bại, đội chủ sân Nou Camp sẽ có thời gian để chuyển hướng sang những đối tượng mới. Theo một vài nguồn tin từ Anh, Liverpool sẽ chỉ chấp nhận để Coutinho ra đi nếu nhận được số tiền chuyển nhượng khoảng 110 triệu bảng.

De Gea vô tình tiết lộ bến đỗ tương lai? Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, De Gea bất ngờ cho biết: "Tôi nghĩ các cầu thủ đã rời khỏi TBN ít được chú ý hơn những ai đang chơi bóng tại đó. Các CĐV tại Anh luôn quan tâm và yêu mến cầu thủ nhiều hơn tại TBN."

Man City hy sinh Sterling để có Sanchez: Phía Arsenal chỉ chấp nhận để Alexis Sanchez đến Manchester City, một khi họ có được sự phục vụ của Raheem Sterling theo hướng ngược lại.

Casemiro: "Neymar luôn luôn được chào đón ở Real Madrid". "Tôi hy vọng anh ấy sẽ đến, nhưng anh ấy hạnh phúc ở câu lạc bộ của mình," Casemiro phát biểu sau trận hòa 0-0 trước tuyển Anh vào rạng sáng nay.

Ramos "bó tay" trước tương lai của Ronaldo ở Real Madrid: "Cristiano đang muốn ra đi vậy thì hãy hỏi anh ta, còn tôi không biết gì về những điều này," trung vệ của Real nói với các phóng viên.

Chelsea, MU và Real tranh nhau tiền đạo 100 triệu bảng. Hai đại gia hàng đầu nước Anh là Chelsea, Man Utd sẵn sàng tranh giành với gã khổng lồ Real Madrid sự phục vụ của tiền đạo Andea Belotti, người đang thuộc biên chế CLB Torino.

Arsenal bỏ Lemar, dồn tiền mua Fekir và Sterling. Pháo thủ sẽ không tái khởi động vụ chiêu mộ Thomas Lemar, sau khi đã trả giá tới 90 triệu bảng và mua hụt ngôi sao trẻ của Monaco và tuyển Pháp ở ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua. Ảnh: Getty Images

Tác giả: Thiên Anh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Willian , Chelsea , M.U

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok