Giải trí

Chuyện Lệ Quyên ly hôn: Lời thật của tình trẻ tin đồn

Lệ Quyên chính thức tuyên bố ly hôn sau nhiều tin đồn râm ran suốt thời gian qua.

Trong khi những ồn ào quanh vụ Hương Giang và antifan còn chưa kịp lắng xuống thì thông tin Lệ Quyên cùng chồng, ông chủ phòng trà Đức Huy ly hôn khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa không.

Bất ngờ là bởi cách đây không lâu, cả hai vẫn còn khá kín tiếng trước mọi tin đồn còn không bất ngờ là ở chỗ, cả hai thời gian qua liên tục để lộ những dấu hiệu của một cuộc hôn nhân rạn nứt. Thậm chí, trong lần hiếm hoi trả lời báo chí, Đức Huy cũng có câu trả lời đầy nghi vấn.

Lệ Quyên chính thức tuyên bố ly hôn sau nhiều tin đồn râm ran suốt thời gian qua

Thông tin Lệ Quyên ly hôn được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cô gọi vui mình là “cô nàng độc thân vui tính”. Sau nhiều lần từ chối trả lời những tin đồn, cô thừa nhận cả hai đã đường ai nấy đi.

Lệ Quyên và chồng cũ xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Cả hai ly hôn thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức hay pháp luật.

Nữ ca sĩ cũng cho biết dù không còn là vợ chồng nhưng cả hai luôn coi nhau là bạn, là người thân. Cả hai văn minh và hiểu biết vì không làm ai tổn thương ai cho tới khi ly hôn. Nữ ca sĩ cũng chỉ một lần duy nhất nói về chuyện này trước khi hướng tới những điều sắp tới trong cuộc sống.

Trước đó, có nhiều tin đồn về việc Lệ Quyên có mối quan hệ tình cảm với một người mẫu trẻ. Cả hai lần đầu tiên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau trên đường phố Hà Nội khi cùng nhau đi mua sắm và về khách sạn.

Tại thời điểm đó, Lệ Quyên không nói trực tiếp về chuyện này nhưng chồng cũ của cô trả lời đầy ẩn ý “mọi chuyện đã phơi bày và để biết câu trả lời chính xác hãy liên hệ trực tiếp với Lệ Quyên”.

Cả hai đều lảng tránh khi được hỏi về tin đồn hẹn hò

Lệ Quyên và chàng trai trẻ sau đó bị bắt gặp đưa đón nhau, tham gia cùng một chương trình… Cả hai trước đó từng hợp tác chung một MV và người này cũng từng là thí sinh của một cuộc thi mà nữ ca sĩ là giám khảo.

Trong tâm bão dư luận, đại diện của người mẫu trẻ cho biết nam người mẫu sẽ không bàn luận về những tin đồn đời tư. Hiện tại, anh này chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp và công việc.

Nhiều người tiếc cho cuộc hôn nhân từng được ví như hình mẫu trong showbiz của Lệ Quyên trong khi có người cho rằng, hạnh phúc vốn là thứ không ai nói trước được điều gì. Và nếu nữ ca sĩ thật lòng yêu chàng người mẫu trẻ, thì cũng không có gì đáng ngạc nhiên bởi tình yêu là thứ không ai lường trước được.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Lệ Quyên ly hôn , Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok