Xe

“Chuyên cơ mặt đất” Toyota Alphard độ VIP, biển khủng tại VN

Là dòng minivan cao cấp, chiếc Toyota Alphard càng được nâng cao khi được một chủ xe tại Việt Nam độ ngoại thất phong cách VIP của Nhật.

Thường được ứng dụng trên những mẫu xe minivan và sedan hạng sang có nguồn gốc từ Nhật, phong cách độ VIP kiểu Nhật Bản khiến chiếc xe trở nên sang trọng hơn với các chi tiết bóng bẩy, những màu sơn cổ điển như bạc, đen, trắng, mâm khủng và hệ thống treo thấp. Tại Nhật, "phi cơ mặt đất" MPV Toyota Alphard cũng là một mẫu xe thường xuyên được độ theo phong cách này.

Đi theo đúng phong cách VIP của Nhật, một chủ xe Toyota Alphard tại Việt Nam đã độ lại chiếc minivan hạng sang của mình, khiến mẫu xe hơn 4 tỷ này lại càng trở nên đẳng cấp và đẹp mắt hơn. Vốn có màu sơn đen kể từ nhà máy nên chủ xe chỉ việc tập trung nâng cấp "dàn chân" cho Alphard.

Trong đó, cả 4 bánh của chiếc xe đã được chủ nhân trang bị cho bộ mâm 5 cánh đơn thiết kế thể thao, được hoàn thiện bởi 2 phần hợp kim mạ chrome bóng loáng và phay xước đẹp mắt. Kích thước mâm xe cũng được tăng lên từ 18 thành 20 inch.

Bên cạnh bộ mâm, hệ thống treo của xe cũng đã được độ lại, thấp hơn so với hệ treo "zin" của Alphard. Đặc biệt, theo đúng phong cách VIP, góc bánh xe cũng đã được chỉnh nghiêng (góc camber âm - negative camber), khiến bánh xe choãi ra ngoài, tạo "thế" uy nghi cho chiếc xe.

Thuộc phiên bản Executive Lounge cao cấp nhất, chiếc Alphard vốn đã sở hữu rất nhiều chi tiết mạ chrome sang trọng ở tay nắm cửa, viền cửa kính, lưới tản nhiệt... khiến chủ xe không phải "động chạm" tới thân xe.

Chỉ với việc tập trung và "dàn chân" và trang bị biển số đẹp 999.88, chiếc Toyota Alphard độ theo phong cách VIP Nhật Bản này đã trở nên "VIP" hơn bất kỳ "người anh em" nào ở Việt Nam.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok