Giải trí

Chung Lệ Đề kết hôn với bạn trai kém tuổi vào tháng 11

Sao gốc Việt tiết lộ hôn phu kém 12 tuổi sẽ biểu diễn bài hát mới với ba con gái của cô ở hôn lễ.

Tối 8/8, Chung Lệ Đề cùng bạn trai kém cô 12 tuổi - người mẫu Trương Luân Thạc - sánh vai dự sự kiện thời trang ở Thẩm Quyến, Trung Quốc. Trang QQ đưa tin, tại sự kiện, người đẹp tuyên bố hai người sẽ làm đám cưới vào ngày 8/11 ở Bắc Kinh.

Lệ Đề cho biết cô từng đóng phim Truyền thuyết mỹ nhân ngư nên muốn có một hôn lễ mang nhiều hình ảnh biển. Vì vậy, người đẹp chọn chủ đề lễ cưới là "Thế giới đại dương". Cô bày tỏ: "Đám cưới của chúng tôi sẽ rất vui, ngộ nghĩnh".

Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc tại sự kiện thời trang.

Người mẫu Trương Luân Thạc nói anh muốn dành nhiều bất ngờ cho vợ trong đám cưới song từ chối tiết lộ chi tiết. Dù vậy, Chung Lệ Đề cũng đoán được phần nào kế hoạch này. Cô chia sẻ: "Anh ấy mất ba tháng để sáng tác một bài hát mới, học vũ đạo mới. Anh sẽ biểu diễn với ba cô con gái của tôi trong hôn lễ".

Lệ Đề vừa cùng bạn trai và các con đi du lịch ở đảo Bali, Indonesia. Các con cô rất yêu mến Trương Luân Thạc.

Trương Luân Thạc và hai cô con gái riêng của bạn gái.

Chung Lệ đề đã trải qua hai đời chồng và có ba cô con gái. Tháng sáu vừa qua, người đẹp gốc Việt đính hôn cùng Trương Luân Thạc. Sau lễ đính hôn, người đẹp thổ lộ trên trang cá nhân đã tìm được tình yêu đích thực.

Cô cho rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác nên sẽ dũng cảm vượt qua mọi rào cản để đón nhận mối quan hệ. Lệ Đề nói: "Lẽ nào chỉ lấy một người chồng 60 tuổi mới sống được với nhau tới 'đầu bạc răng long' sao? Tuổi tác không quan trọng, tìm được người thích hợp mới là quan trọng nhất".

Tác giả bài viết: Lan Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok