Giải trí

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017: Nguyễn Thị Loan trượt top 16

Top 16 chung kết Miss Universe vừa được công bố gồm Thái Lan, Nam Phi, Venezuela, Colombia...

Top 16 được xướng tên từ 12 gương mặt đẹp nhất của các khu vực và 4 gương mặt được khán giả bầu chọn nhiều nhất. Châu Á - châu Phi gồm: Thái Lan, Sri Lanka, Ghana và Nam Phi. Châu Âu là: Tây Ban Nha, Ireland, Croatia và Anh. Châu Mỹ gồm các đại diện: Colombia, Mỹ, Brazil và Canada. Ngay sau đó, 4 thí sinh được bầu chọn là Philippines, Venezuela, Jamaica và Trung Quốc.

Người đẹp Venezuela là 1 trong 4 thí sinh được khán giả bầu chọn cùng Venezuela, Jamaica và Trung Quốc.

Người đẹp Philippines.

Đại diện của Sri Lanka hạnh phúc khi lọt vào Top 16.

Người đẹp Thái Lan được đánh giá là thí sinh nổi bật nhất khu vực châu Á.

Người đẹp Ireland - 1 trong 4 gương mặt xuất sắc của khu vực châu Âu.

Người đẹp Colombia - 1 trong 4 gương mặt đẹp nhất ở khu vực châu Mỹ.

Trên sân khấu The Axis lộng lẫy và sôi động, đêm chung kết mở đầu với màn giới thiệu bản thân của từng nhóm thí sinh chia thành các khu vực: Châu Âu, châu Mỹ, châu Phi và châu Á Thái Bình Dương. Nguyễn Thị Loan trình diễn cùng nhóm thí sinh đông đảo nhất để tìm ra 4 gương mặt đẹp nhất của khu vực châu Phi và châu Á Thái Bình Dương.

Sân khấu lộng lẫy đêm chung kết.

Đại diện của Việt Nam, Nguyễn Thị Loan tự tin trình diễn.

Người đẹp Hàn Quốc.

Các người đẹp quyến rũ trong phần mở màn.

Sau 3 tuần đua sắc tranh tài, 93 người đẹp bước vào đêm chung kết Miss Universe được tổ chức tại The Axis - sân khấu hoành tráng bậc nhất nước Mỹ thuộc Planet Hollywood Resort & Casino, thành phố Las Vegas. Cuộc thi năm nay thu hút số lượng thí sinh đông kỷ lục, trong đó có những đại diện của các quốc gia từng vắng bóng hàng chục năm như Iraq.

Steve Harvey và Hoa hậu Hoàn vũ 2016 trong đêm chung kết tại Las Vegas.

Người dẫn chương trình đêm chung kết là Steve Harvey - MC 60 tuổi từng "gây bão" vì đọc nhầm kết quả người chiến thắng trong chung kết Miss Universe 2015. Danh hài Mỹ đã cố gắng sữa chữa lỗi lầm trong đêm thi năm ngoái và được tin tưởng mời trở lại sân khấu năm nay. Đồng hành với Steve Harvey là người mẫu ngoại cỡ nóng bỏng Ashley Graham.

Nguyễn Thị Loan diện bộ đầm xuyên thấu gợi cảm trong đêm bán kết.

Đại diện của Việt Nam là người đẹp Nguyễn Thị Loan. Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn ở nhiều đấu trường nhan sắc quốc tế, Nguyễn Thị Loan được kỳ vọng có thể lọt vào Top 16 chung kết Miss Universe 2017. Cô từng đạt thành tích Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014, Top 20 Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2016. Người đẹp Thái Bình cũng có lợi thế lớn về ngoại hình khi cô sở hữu body chuẩn và săn chắc với số đo 90-63-95, chiều cao 1,76m. Nguyễn Thị Loan đã trình diễn rất tự tin và quyến rũ trong đêm bán kết diễn ra vào ngày 21/11 qua các phần thi Giới thiệu bản thân, Trang phục áo tắm và Trang phục dạ hội.

Những màn trình diễn của Nguyễn Thị Loan trong đêm bán kết

Miss Universe đã có lịch sử 65 năm, là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Miss Universe luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của người xem trên khắp thế giới bởi quy mô tổ chức hoành tráng và những màn trình diễn nóng bỏng của các thí sinh. Điểm riêng của Mis Universe là tôn vinh vẻ đẹp hình thể hoàn hảo, phong cách tự tin, năng động và trí tuệ thông minh, sắc sảo của các người đẹp. Cuộc thi cho phép các thí sinh được phẫu thuật thẩm mỹ. Trong 10 năm Việt Nam tham dự Miss Universe, chỉ duy nhất có người đẹp Nguyễn Thùy Lâm lọt vào Top 15 vào đêm chung kết năm 2008 tổ chức tại Nha Trang, Việt Nam.

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok