Giới trẻ

Chưa cần Bảo Kun trả lời, 9X tự rời khỏi sân khấu ‘Vì yêu mà đến’

Bích Ngọc khéo léo phá bỏ “lời nguyền” tháo kính của Bảo Kun, song cô vẫn không có kết quả như mong muốn và lặng lẽ kéo vali rời khỏi chương trình.

Vì yêu mà đến lên sóng tối 22/2 với sự xuất hiện của cô gái có chất giọng "giống con trai" và gương mặt hao hao Hồ Ngọc Hà.

Đó là Bích Ngọc, 19 tuổi, đến từ Đà Nẵng, sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP. HCM. Cô đến để tỏ tình với ca sĩ Bảo Kun.

Nữ sinh tiết lộ dù yêu mến chàng trai, vẫn có những đặc điểm ở Bảo Kun khiến cô không thích như mặc đồ cá tính, nhuộm tóc hay đôi mắt hai mí.

Trong phần giao lưu với nam ca sĩ trên sân khấu, cô đánh lạc hướng đối tượng khi trêu ghẹo: "Anh Bảo Kun thì bít cửa từ vòng giữ xe rồi".

Bảo Kun và Bích Ngọc tình cảm trên sân khấu. Ảnh cắt từ clip.

Đến khi thiếu nữ tặng quà cho 8 chàng trai, duy nhất Bảo Kun nhận được chiếc hộp trống rỗng. Giải thích về điều này, 9X phân trần: "Hộp quà không có gì cả, vì nó chứa đựng tình cảm của em ở trong đó rồi".

Bích Ngọc dắt tay chàng trai mình “thầm thương trộm nhớ” vào một khung cảnh thiên nhiên lãng mạn. Cả hai cùng ngồi uống nước cam thay vì nước dừa mới hợp hoàn cảnh. Bên cạnh khung cảnh nắng vàng, biển xanh, họ dìu nhau trong điệu valse như những đôi tình nhân yêu nhau say đắm.

Đáng chú ý là món quà do chính tay cô gái Đà Nẵng tự làm. Đó là cặp mắt kính làm bằng ống hút ghép lại. Khi thấy món quà, Bảo Kun nhanh nhảu nhận ra: "Cô bé này muốn gài mình tháo kính ra đây mà". Trước đó, Bảo Kun từng tuyên bố: "Một khi thích cô gái nào thì Bảo Kun sẽ mở mắt kính ra".

Anh nhanh chóng nhắm tịt mắt, nhờ cô gái đeo cặp kính handmade lên và xem như vẫn "an toàn", lời nguyền chưa được phá bỏ. Mặc dù Bảo Kun chưa nói ra quyết định cuối cùng, Bích Ngọc cảm nhận được và ngầm hiểu mình đã thất bại nên tự tay kéo vali ra về một mình.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Bảo Kun , 9X

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok