Giới trẻ

9X Hà thành và tiêu chí chọn người yêu "cao tuổi" gây xôn xao

Dù còn rất trẻ nhưng cô gái 9X Hà thành đã đưa ra mẫu người yêu "cao tuổi" lý tưởng cho cuộc đời mình khiến dân mạng không khỏi ngã ngửa vì bất ngờ.

Sở hữu vẻ ngoài vô cùng nóng bỏng, quyến rũ song khi ai cũng ngã ngửa khi nghe cô nàng 9X Hà thành chia sẻ về mẫu người yêu "cao tuổi" của mình trên trang cá nhân.

Cô gái 9X Hà thành được nhắc tới với tiêu chí tuyển người yêu "cao tuổi" đó là Ngọc Anh (SN 1997) hiện đang theo học CĐ Kinh tế - kỹ thuật thương mại, Hà Nội.

9X này còn gây ấn tượng bằng những bức ảnh vô cùng quyến rũ khiến ai nấy phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Hiện tại cô nàng 9x vẫn đang trong tình trạng “độc thân vui tính” và cô nàng bật mí mẫu bạn trai lý tưởng của mình là người đàn ông chững chạc, hiểu chuyện biết chia sẻ, đặc biệt là phải lớn hơn cô nàng ít nhất 8 tuổi.

Ngọc Anh chia sẻ: “Khi nói về tiêu chuẩn người yêu phải lớn hơn mình ít nhất 8 tuổi thì mọi người rất ngạc nhiên đúng không ạ? Nhưng mình thấy việc tuổi tác không quan trọng, trong tình yêu quan niệm tuổi tác là chuyện lỗi thời."

"Mình thấy việc quen người lớn tuổi sẽ giúp bản thân học hỏi được rất nhiều điều, trưởng thành hơn. Tuy nhiên tình cảm thì con phụ thuộc vào duyên nợ, do đó mình chưa thể nói trước được điều gì. Duyên đến thì nhận thôi ạ". Ngọc Anh cho biết thêm.

Sau khi chia sẻ mẫu người yêu "cao tuổi" lý tưởng của mình, Ngọc Anh cũng nói thêm về sở thích của mình. Cô là tín đồ shopping, du lịch và cực kì yêu động vật, thú cưng.

Ngọc Anh được mọi người xung quanh nhận xét là cô nàng có cá tính mạnh, thẳng tính nhưng rất hòa đồng, gần gũi với mọi người xung quanh.

Ngay cả trong cách ăn mặc, Ngọc Anh cũng tỏ ra mình là người vô cùng cá tính, năng động.

Tuy có gu thời trang vô cùng đa dạng song Ngọc Anh đang định hướng xây dựng hình ảnh một mẫu phụ nữ hiện đại, sang trọng và thành đạt như phụ nữ phương Tây. Ảnh sử dụng trong bài: FBNV

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok