Giới trẻ

Chu Thanh Huyền tung video hậu trường chụp ảnh cưới trước thềm lên xe hoa

Mới đây, khi cầu thủ Quang Hải đang lên đường đi tập trung đội tuyển để chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2026, nàng WAG Chu Thanh Huyền ở nhà gây bất ngờ khi tung ra những hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới. Cụ thể, nàng WAG đăng tải video với dòng trạng thái đầy bồi hồi: "Đếm ngược. Phút giây 2 đứa chờ đợi hơn 3 năm".


Chu Thanh Huyền đã đang rất mong ngóng ngày cưới cùng tiền vệ Quang Hải. Video: FBNV.

Trong đoạn video, nàng WAG khoe vẻ đẹp của mình trong nhiều kiểu váy cưới khác nhau, nhận về nhiều lời khen ngợi. Điều đặc biệt, thay vì chỉ chia sẻ những khoảnh khắc cá nhân như trước đây, trong video mới này, chú rể Quang Hải cũng đã xuất hiện khiến khán giả "sốt rần rần".

Cặp đôi tạo dáng tình tứ bên nhau, Quang Hải nở nụ cười say đắm nhìn bà xã xinh đẹp. Chu Thanh Huyền ôm chặt vai chồng đầy tình cảm. Cô nàng cũng tiết lộ rằng, đây chính là khoảnh khắc mà cả hai đã trông đợi suốt hơn 3 năm.

Chu Thanh Huyền xinh đẹp trong bộ ảnh cưới.

Được biết, trước đây, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã làm lễ ăn hỏi hôm 1/1, lễ ăn hỏi của chàng tuyển thủ linh đình nhất xóm được tổ chức ở sân vận động ngay trước nhà. Về phía nhà Thanh Huyền, gia đình cô cũng mượn trường học để tổ chức.

Theo thông tin được hàng xóm nhà Quang Hải tiết lộ, chàng cầu thủ sẽ tổ chức lễ cưới ngày 28/3 tại Đông Anh (Hà Nội) và đón nàng WAG Thanh Huyền về làm dâu.

Thời điểm đám cưới của Quang Hải đúng vào dịp V.League đang tạm nghỉ để chuẩn bị cho giai đoạn 2 trở lại nên các cầu thủ cũng sẽ có thời gian để tham dự đám cưới của đồng đội. Trước đó, Quang Hải sẽ có hai trận đấu ngày 21/3 và 26/3 cùng đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia. Như vậy, Quang Hải sẽ có hai ngày để chuẩn bị cho ngày quan trọng nhất cuộc đời.

Đám cưới của Quang Hải hứa hẹn sẽ có sự xuất hiện của dàn cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toàn, Duy Mạnh... Ngoài ra sẽ có sự góp mặt của HLV Park Hang-seo và HLV Troussier - huấn luyện viên hiện tại của đội tuyển Việt Nam.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok